SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân Việt Hương không tổ chức trung thu cho các em nhỏ liên quan đến tiền cứu trợ?

Thứ ba, 17/09/2024 14:02

Việt Hương đã dành toàn bộ số tiền tổ chức trung thu cho các em nhỏ để cứu trợ cho miền Bắc bão lũ.

Cách đây vài ngày, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ủy ban MTTQ Việt Nam) đã tung ra hàng chục nghìn trang sao kê tiền quyên góp lũ lụt. Trong danh sách có góp mặt của nhiều nghệ sĩ lớn. Đáng chú ý là danh hài Việt Hương và ông xã Hoài Phương cũng ủng hộ số tiền khủng lên đến 200 triệu đồng.

Dù ủng hộ số tiền lớn nhưng Việt Hương lại tuyên bố ngưng làm một điều mà mọi năm cô vẫn duy trì. Cô viết trên trang cá nhân: "Mọi năm cứ vào mùa này là Hương sẽ hoá thân thành thỏ ngọc làm chương trình sân khấu, tặng bánh trung thu, lồng đèn và quà đến các bé khắp nơi. Năm nay cho Hương tạm ngưng không tham gia và tổ chức chương trình, cũng như xin lỗi các đơn vị đã liên hệ nhờ Hương tài trợ, vì Hương muốn gởi chút tấm lòng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi!".

Việt Hương gửi ủng hộ 200 triệu cho đồng bào bị bão lũ.

Theo nữ nữ danh hài tiết lộ, hằng năm, cô sẽ tổ chức một số hoạt động vui chơi nhân dịp trung thu cho các em nhỏ nhưng năm nay cô không thể tài trợ hoặc tổ chức. Toàn bộ dành số tiền này được cô mang đi giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn trong thời điểm xảy ra lũ lụt. Ngoài số tiền 200 triệu đồng, Việt Hương và ông xã còn tặng thêm 10.000 phần bánh để hỗ trợ lương thực cho khu vực ở vùng bão lũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới