SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Phi Hùng gây bất ngờ với nhan sắc ở ngưỡng U50 qua camera thường, phải chăng nam ca sĩ đang lão hóa ngược?

Chủ nhật, 22/05/2022 12:25

Điển trai, trẻ trung cùng phong cách thời trang năng động, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi bởi nhan sắc không tuổi của mình.

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Đan Phượng (Hà Nội). Anh xuất thân là diễn viên múa ba-lê. Quyết định vào TP.HCM lập nghiệp sau khi tốt nghiệp trường múa, được sự gợi ý và giúp đỡ của các đàn anh trong nghề, anh bất ngờ bén duyên với ca hát và nhanh chóng trở thành gương mặt đắt khách trong những năm đầu thế kỷ 21. Là một trong những tên tuổi nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả vào những năm 2000, Nguyễn Phi Hùng để lại nhiều bản hit đình đám như Tình đơn côi, Dáng em,... đồng thời ghi những dấu ấn đặc biệt trong làng điện ảnh Việt.

Mới đây nhất, Nguyễn Phi Hùng đã xuất hiện tại sự kiện TP.HCM khiến cư dân mạng chú ý. Được biết, giọng ca sinh năm 1977 đã đến chúc mừng Diệp Bảo Ngọc lên chức "bà chủ". Tại đây, anh diện vest trắng bảnh bao, khoe vẻ điển trai, nam tính ở tuổi U50.

Nguyễn Phi Hùng luôn có lượng khán giả hâm mộ, đặc biệt là fan nữ, rất đông đảo. Anh là hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái thế hệ 8X. Chuyện tình cảm của Phi Hùng rất được quan tâm. Khán giả luôn tò mò rằng người phụ nữ đặc biệt nào sẽ được sánh đôi với chàng ca sĩ - diễn viên điển trai này. Tuy nhiên đến nay khi đã ở tuổi 45, anh vẫn độc thân.

Dù bận rộn nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn đến chung vui cùng đàn em.

Ở tuổi U50 nhưng nam ca sĩ vẫn giữ vóc dáng phong độ cùng giọng hát khỏe khoắn khiến cư dân mạng chú ý.

Nam ca sĩ đã đến chúc mừng Diệp Bảo Ngọc.

Bước vào độ tuổi U50 nhưng vẫn lẻ bóng khiến Nguyễn Phi Hùng vướng một vài tin đồn về giới tính. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn từng bị nghi ngờ yêu bầu show Thủy Nguyễn. Trước tin đồn yêu đương, anh từng lên tiếng đính chính: "Chị Thuỷ là người quản lý rất khiêm nhường. Không chỉ có chị mà những người thân thương xung quanh của chị cũng xem tôi như một người em thân thiết. Có nhiều suy nghĩ hay những điều khán giả nghi ngờ, hoặc muốn giải thích, nhưng tôi lại thấy nên để những điều đó nhẹ nhàng. Đối với tôi, người mà tôi luôn biết ơn nhiều nhất vẫn là chị Thủy và gia đình chị".

Hình ảnh trẻ trung của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi 45.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới