SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Phi Hùng khám chữa bệnh cho người nghèo

Thứ hai, 31/10/2011 11:22

Cùng nghệ sĩ hài Hoàng Mập, Nguyễn Phi Hùng đã đến thăm, trao tiền và mời bác sĩ đến khám chữa bệnh cho bà con nông dân nghèo ở xã Tân Chánh, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Đây là một hoạt động thường niên của Nguyễn Phi Hùng khi đồng hành cùng Hội chữ thập đỏ Quận 11, Báo Thanh Niên, Bệnh viện đại học Y dược TPHCM, cùng nhiều nhà tài trợ góp sức vào chương trình với tên gọi Chung tay vì cộng đồng.

Nguyễn Phi Hùng đại diện trao quà cho bà con nghèo.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng các nhà hảo tâm, bác sĩ đã tận tay trao tặng quà và tiền và sức khám chữa bệnh, cắt tóc miễn phí cho bà con nơi đây. Không chỉ tặng quà, anh còn ân cần hỏi thăm từng bà con khiến cho ai nấy cũng thấy xúc động. Nghệ sĩ hài Hoàng Mập đang bận rộn với việc đóng phim truyền hình chiếu tết nhưng cũng rất nhiệt tham gia.

Hơn 1000 phần quà gồm bánh, sữa tắm, thuốc và những vật dụng thiết yếu đã được trao cho bà con nghèo với tổng trị giá hơn 130 triệu đồng. Ngoài ra đoàn trao tặng 20 triệu đồng cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học mỗi phần học bổng trị 1 triệu đồng.

Nguyễn Phi Hùng cho biết: “Chương trình Chung tay vì cộng đồng là hoạt động mà Hùng muốn tổ chức đều đặn hàng năm. Thật hạnh phúc khi được nhìn thấy nụ cười của bà con khi nhận những món quà làm Hùng cũng vui theo. San sẻ một phần nào đó với bà con, mình thấy lòng thanh thản hơn…”

Đến từ rất sớm, Nguyễn Phi Hùng tự tay chuẩn bị những phần quà cho bà con.

Nguyễn Phi Hùng trao học bỗng cho các em học sinh và hỏi thăm tận tình những bà con nghèo khi khám bệnh. Nguyễn Phi Hùng trao tặng những phần quà cho bà con nghèo. Với với số lượng bà con đến khá đông nên Nguyên Phi Hùng đã ân cần đến hỏi  thăm những bác sĩ tham gia chữa bệnh. Hình ảnh những em học sinh và cả những người lớn tuổi đến xin chữ ký của anh như thế này đã khiến anh không khỏi xúc động. Chụp hình chung với các bác sĩ tham gia chuyến từ thiện. Tham gia cắt tóc cho các thanh niên và học sinh. Chụp hình chung với khán giả hâm mộ. Nghệ sĩ Hoàng Mập biểu diễn văn nghệ cho bà con Chụp hình với hội chữ thập đỏ. Rất đông bà con đến khám bệnh. Tất cả cùng vui vì đã giúp đỡ được phần nào cho bà con nghèo.  

zing