SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Phi Hùng lại lên chức ông chủ

Thứ ba, 28/08/2012 14:08

(Ngoisao.vn) - Nguyễn Phi Hùng là một người đa tài khi anh vừa là ca sỹ, diễn viên và doanh nhân! Thời gian gần đây, anh đã bước sang vai trò “ông chủ nhỏ” cho quán ẩm thực mà anh đã ấp ủ từ lâu.

Điều đáng trân trọng ở anh, chính là dù công việc bận rộn, nhưng anh vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện giúp đỡ những người đang trong hoàn cảnh kém may mắn, khiến cho anh chàng điển trai này luôn được mọi người yêu mến suốt bao năm qua.

Nhân dịp khai trương quán ăn của Nguyễn Phi Hùng trên đường Lý Thường Kiệt, tôi đã đến thưởng thức những món ăn đặc sản tại đây và tôi lại bắt gặp Nguyễn Phi Hùng cùng MC Ngọc Thu khi đang ăn tối tại quán ăn của anh. Cả hai vui vẻ trò chuyện trước ống kính mà không sợ bị mọi người nghi ngờ mối quan hệ trên mức tình bạn của nhau.

Ngọc Thu cho biết: “Giờ Thu miễn nhiểm scandal rồi, sau chuyện của anh Ưng Hoàng Phúc thì Thu rút ra bài học mình cứ sống đúng hoàn cảnh thực tế đôi khi thấy còn bình yên hơn là những chuyện chẳng biết đâu ra. Và mối quan hệ của Thu và anh Hùng chính là anh em trong công ty, ngoài đời sống thì Thu và anh Hùng đã thân với nhau khá lâu rồi, cả hai hay làm công tác xã hội nên dễ thông cảm cho nhau, nói chuyện đôi khi như 2 thằng bạn luôn đấy!”

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ: “ Ngoài việc kinh doanh quán ăn và bất động sản ra thì Hùng sẽ mở rộng công ty của mình về lĩnh vực dạy thanh nhạc cho thiếu nhi, mở studio và sản xuất chương trình truyền hình. Chính vì vậy Hùng muốn Ngọc Thu về giúp Hùng để công ty thuận lợi hơn vì thế mạnh của Ngọc Thu là truyền thông. Tính Hùng thì khá trầm còn Thu thì lại khá mạnh mẽ nên sự hỗ trợ nhau trong công việc là rất cần thiết.

Sự ăn ý của cặp đôi này như là một tín hiệu tốt cho công việc của cả hai! Dù mối quan hệ của họ vẫn là một ẩn số nhưng với bản lĩnh của Nguyễn Phi Hùng và sự nhạy bén của MC Ngọc Thu, tôi tin chắc họ sẽ có được những thành công nhất định trong cuộc sống.

 

Thực hiện: Tommy Văn

T.M
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới