SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

Thứ bảy, 03/11/2018 21:25

Người đẹp Phương Khánh xuất sắc vượt qua 87 thí sinh để giúp Việt Nam lần đầu chạm tay đến vương miện Hoa hậu Trái đất 2018.

Tối nay (3/11), đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 đã chính thức diễn ra tại Philippines. Các người đẹp cùng trải qua những vòng thi quen thuộc như giới thiệu, trình diễn áo tắm, dạ hội, ứng xử để tìm ra người xứng đáng nhất cho chủ nhân của chiếc vương viện. Đại diện của Việt Nam - Nguyễn Phương Khánh có sự thể hiện đầy tự tin, liên tiếp mang về nhiều giải thưởng phụ.

Đại diện Việt Nam toả sáng trong đêm chung kết.

Sau khi công bố Top 4, các thí sinh cùng trả lời chung một câu hỏi ứng xử: "Vấn đề áp lực lớn nhất của thế hệ bạn là gì?". Đại diện Việt Nam trả lời đó chính là sự thờ ơ. Người đẹp này chia sẻ, có quá nhiều công nghệ, mạng xã hội khiến những người trẻ chỉ quan tâm đến bản thân. Phương Khánh tự tin thể hiện câu ứng xử bằng tiếng Anh. Không phụ sự kì vọng của công chúng, Phương Khánh đã chính thức đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Phương Khánh chính thức đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Giải Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) thuộc về người đẹp Áo. Hoa hậu Nước (Á hậu 2) là người đẹp Colombia. Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) là Mexico.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới