SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ ảnh độc và xúc động: Y bác sĩ tại bệnh viện Đà Nẵng cắt mái tóc dài để thuận tiện chống dịch

Thứ tư, 29/07/2020 12:21

Những ngày qua, cả nước đang hướng về Đà Nẵng vì tình hình dịch Covid-19 tại đây đang bùng phát và nhiều chuyển biến phức tạp. Nhiều sao Việt đã rục rịch kêu gọi quyên góp ủng hộ để giúp đỡ người dân Đà Nẵng chống dịch.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã chia sẻ hình ảnh được các y bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng gửi cho anh. Khoảnh khắc khiến ai nấy xúc động là một nữ bác sĩ đã cắt mái tóc dài của mình để tiện trong quá trình chiến đấu chống dịch thời gian dài sắp tới.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ hình ảnh y bác sĩ tuyến đầu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cắt đi mái tóc dài để thuận tiện chăm sóc bệnh nhân trong quá trình chống dịch.

Nam ca sĩ viết: "Đây là hình ảnh vô cùng xúc động, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng đang hi sinh cắt mái tóc dài của mình, cắt tóc để tiện trong quá trình chiến đấu nhiều giờ, chữa trị cho các bệnh nhân covid tại tuyến đầu. Xin chúc các y bác sĩ tuyến đầu thật khoẻ mạnh, kiên cường, vững vàng cho trận chiến mới này. Luôn biết ơn sự tận hiến của các y bác sĩ. Quỹ "Tự Tâm chia sẻ từ Tâm" hướng tới Đà Nẵng yêu thương trong sáng nay đã liên lạc được với các bệnh viện tuyến đầu, khu cách ly tập trung rồi ạ. Trong hôm nay sẽ đóng hàng đồ y tế và nhu yếu phẩm để chậm nhất trong ngày mai sẽ phân phát tận tay các y bác sĩ tuyến đầu đang chiến đấu chống covid và gửi tới các bệnh nhân và người thân trong diện cách ly. Mọi thông tin Quân xin phép update sau nha".

Những hình ảnh này nhận được sự chia sẻ của dân mạng xã hội và gây xúc động mạnh với những trái tim đang hướng về Đà Nẵng từng giờ, từng ngày để chống Covid-19.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới