SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Trần Trung Quân khôn khéo mượn chuyện ngụ ngôn bênh vực hot boy đam mỹ Dennis Đặng

Thứ hai, 17/02/2020 08:39

Nam ca sĩ có động thái khéo léo để bênh bạn mình một cách tinh tế.

Vài ngày qua, scandal Denis Đặng – Giám đốc sáng tạo của rất nhiều sản phẩm âm nhạc bị tố đạo nhái ý tưởng từ một tài khoản Instagram đình đám khác đã gây xôn xao dư luận. Phía Denis Đặng đã có động thái lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn chưa xoa dịu được lòng người.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân, người bạn hợp tác cùng Dennis Đặng tạo nên thành công của nhiều MV lại bất ngờ đăng tải chia sẻ đầy ẩn ý. Anh viết: "Một con rắn bò vào một cửa hàng bán đồ làm mộc. Khi bò ngang qua một cái cưa, nó vô tình bị lưỡi cưa làm bị thương. Lập tức, nó quay lại và cắn cái cưa. Càng cắn, nó lại càng bị thương ở miệng...

Sau đó, không hiểu chuyện gì đã xảy ra, nghĩ rằng cái cưa đang tấn công mình, nó quyết định quấn lấy cái cưa với ý định làm cho cái cưa ngạt thở với toàn bộ sức mạnh của mình.

Thật không may, con rắn cuối cùng bị chết bởi cái cưa vô tri vô giác...

Nguyễn Trần Trung Quân ẩn ý bênh vực Dennis Đặng

Đôi khi, chúng ta phản ứng giận dữ với ý định sẽ làm tổn thương những người đã đối xử tệ với mình nhưng thực ra chúng ta đã làm tổn thương chính bản thân mình.

Trong cuộc sống, có những lúc tốt nhất không nên đáp trả. Bởi vì hậu quả khi đã xảy ra là không thể đảo ngược và đôi khi rất thảm khốc. Tốt hơn là luôn ứng xử bằng lòng vị tha mặc dù phải nỗ lực rất nhiều để làm được điều đó".

Nam ca sĩ và Dennis Đặng là bộ đôi ăn ý trong nhiều sản phẩm âm nhạc

Dù không nói rõ nam ca sĩ có phải ẩn ý nhắc đến Dennis Đặng hay ồn ào đạo nhái vừa qua hay không nhưng ai nấy đều hiểu giọng ca "Canh ba" đang muốn đề cập đến ai và vấn đề gì.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới