SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Trần Trung Quân sốt li bì, co giật nhẹ phải nằm phòng cách ly

Thứ bảy, 06/06/2015 10:57

Nguyễn Trần Trung Quân đang trong tình trạng sốt cao, phải nằm cách ly. Thông tin này làm cho người hâm mộ Nguyễn Trần Trung Quân rất lo lắng.

Nguyễn Trần Trung Quân bị sốt cao là thông tin mà người hâm mộ vô cùng quan tâm. Trên facebook cá nhân của nam ca sĩ, người trợ lý tên Hồng Vân đã đăng tải bức ảnh và cho biết tình trạng sức khỏe của Trung Quân hiện tại. Nam ca sĩ bị sốt rất cao, kèm theo các cơn co giật nhẹ. Mọi người càng thêm bàng hoàng khi biết được Trung Quân đang nằm trong phòng cách ly và các bác sĩ vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân.

Nguyễn Trần Trung Quân sốt li bì, phải nằm cách ly

Cô chia sẻ: "Chào mọi người!

Em là Hồng Vân - trợ lý của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

Điều đầu tiên, cho phép em xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các anh chị bầu show, các doanh nghiệp, các anh chị bên Đài truyền hình. Hiện tại Nguyễn Trần Trung Quân đang đột ngột bị sốt rất cao, có kèm các cơn co giật nhẹ.

Đến thời điểm này, các bác sĩ vẫn chưa xác định được bệnh. Chỉ biết rằng, sức đề kháng của Quân đang rất yếu. Theo thông tin mới nhất, Quân đã được chuyển vào phòng cách ly.

Mọi show diễn và quay hình của Quân trong tuần này cho em xin phép huỷ bỏ. Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị đã gọi điện và gửi lời hỏi thăm Quân. Cũng như đã rất thoải mái tìm ca sĩ khác để thay thế Quân cho chương trình của mình.

Và em cũng rất cảm động khi các anh chị đã tạo điều kiện để bọn em không phải bồi thường hợp đồng".

Với những gì mà Hồng Vân chia sẻ, người hâm mộ cảm thấy vô cùng lo lắng. Rất nhiều lời động viên, chúc sức khỏe từ công chúng đã gửi đến Nguyễn Trần Trung Quân.

Người hâm mộ rất lo lắng cho nam ca sĩ

Nguyễn Trần Trung Quân là một nam ca sĩ trẻ đầy tài năng. Được biết đến qua cuộc thi "Sao mai điểm hẹn 2012" với vị trí top 4, Nguyễn Trần Trung Quân ngày càng chứng tỏ khả năng của mình bởi các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Ngoài ra, Quân còn chiếm được cảm tình của nhiều người với lối sống "sạch", nói không với chiêu trò và "scandal".

Nguyễn Trần Trung Quân

Nguyễn Trần Trung Quân và Hồng Vân - trợ lý của nam ca sĩ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)