SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Trọng Hưng đăng status 'Hết giờ', dân mạng hóng kiện tụng

Thứ sáu, 11/09/2020 08:19

Diễn viên Nguyễn Trọng Hưng đã đăng story trên facebook cá nhân khiến dân tình chú ý.

Dù đã ly hôn cả tháng nhưng câu chuyện của Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn chưa kết thúc. Thêm vào đó là những tình tiết mới xuất hiện khiến dân tình càng quan tâm hơn nữa. Đỉnh điểm là cách đây vài ngày, Trọng Hưng đăng đàn tố Âu Hà My xâm phạm quyền riêng tư, vu khống huỷ hoại danh dự của mình và tuyên bố cho vợ cũ 3 ngày để đính chính xin lỗi nếu không sẽ kiện đến cùng.

Trong diễn biến mới nhất, Trọng Hưng đã đăng story ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý: "Hết giờ". Đây chính là động thái đầu tiên của đạo diễn trẻ kể từ lúc yêu cầu Âu Hà My và gia đình xin lỗi, khiến nhiều người nghĩ ngay đến thời gian 3 ngày mà Hưng đưa ra trước đó.

Trái với phản ứng gay gắt của Trọng Hưng, cư dân mạng lại xem chuyện đi kiện của anh là một "trò đùa". Trên các diễn đàn đã chia sẻ lại story của Trọng Hưng và khuyến khích anh nên kiện sớm để họ có được kết quả. Một số khác lại mỉa mai rằng, đi kiện thì âm thầm đi, việc gì phải hô toáng lên cho bàn dân thiên hạ biết, quá sức màu mè. Một số lại cho rằng, Trọng Hưng nên tập trung làm rõ vụ bị "khủng bố" ném chất bẩn vào nhà hơn là bới móc chuyện đã qua với vợ cũ.

Trọng Hưng đăng story như nhắc Âu Hà My chuyện hết thời hạn xin lỗi thì sẽ kiện. Cư dân mạng lại hùa nhau mỉa mai nam diễn viên

Đã ly hôn, Âu Hà My và Trọng Hưng vẫn "bóc phốt" nhau trên mạng xã hội.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới