SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Văn Chung đau lòng chia sẻ dòng tin nhắn của ca sĩ Phi Nhung, liên quan đến Hồ Văn Cường

Thứ ba, 28/09/2021 13:43

Phi Nhung qua đời vào lúc 11 giờ 57 ngày 28/9, sự ra đi của nữ nghệ sĩ khiến người thân, đồng nghiệp tiếc thương.

Ngày 27/8 vừa qua, quản lý của Phi Nhung xác nhận cô nhiễm Covid-19 và được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy. Sau hơn một tháng nhập viện điều trị Covid-19, nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/9 lúc 11 giờ 57 phút. Sự ra đi của giọng ca Bông điên điển để lại nỗi buồn, sự tiếc thương với người ở lại.

Sau thời gian chiến đấu, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Sự ra đi của giọng ca Áo cưới Cà Mau khiến nhiều đồng nghiệp đau lòng và xót xa. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ chia sẻ loạt tin nhắn của anh từng trò chuyện cùng "đàn chị". Trong cuộc nói chuyện, nữ ca sĩ đã hỏi nam nhạc sĩ có bài hát nào dành cho Hồ Văn Cường hay cho hai con gái nuôi không. Anh cũng cho biết giọng ca 7x là người mẹ luôn chu đáo, chăm sóc và yêu thương các con nuôi của mình dù không cùng máu mủ.

"Trong mắt em, chị là một ca sĩ luôn cống hiến cho khán giả những bài hát ngọt ngào. Một người mẹ luôn hết lòng yêu thương và dành những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con của mình, cả những đứa trẻ không cùng máu mủ. Chị luôn hỏi em "có bài nào cho Cường không em? Có bài nào cho hai con gái của chị không em?". Một người đồng nghiệp lúc nào cũng vui vẻ nhận lời mời hợp tác của đàn em. Em muốn làm gì cứ nói chị, chị tham gia hết. Một người chị luôn quan tâm đến em trai, "em thèm ăn chay cứ nói chị kêu bếp làm mang qua cho em nha". Một người phụ nữ luôn nhẹ nhàng vui vẻ và nhân hậu, em chưa từng thấy chị giận dữ nổi nóng hay thù hận ai.

Em không hiểu được tại sao người ta lại chửi rủa, xỉa xói nói những lời cay độc với một người mà người ta chưa tiếp xúc, chưa làm việc, chưa nói chuyện cùng, có những đứa trẻ ranh chưa hiểu sự đời, những thanh niên ngông nghênh cuồng loạn và cả những người đàn bà lồng lộn vô học. Hôm nay biết chị đã ra đi. Em không tin và không muốn tin là em đã mất đi một người chị! Em muốn lưu lại những ký ức thật đẹp về chị! Chị bình an nhé", nam nhạc sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ kỷ niệm bên ca sĩ Phi Nhung. Nam nhạc sĩ cho biết "đàn chị" là người yêu thương và lo lắng cho tất cả mọi người.

Trưa nay 28/9, đại diện gia đình xác nhận với truyền thông Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy sau hơn một tháng chống chọi với Covid-19. Sức khỏe của nữ ca sĩ chuyển biến xấu từ ngày 23/9. Theo nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết giọng ca Chiều lên bản thượng bị biến chứng nặng của Covid-19 khiến phổi đông đặc, suy đa cơ quan kèm cơn bão Cytokine.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới