SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Văn Chung khoe con trai được di truyền 'gen nhạc sĩ' từ bé

Thứ năm, 18/03/2021 14:58

"Vựa muối của showbiz" - nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại tung ảnh "dìm hàng" nhóc Pu, cư dân mạng khen có "gen nhạc sĩ" di truyền từ bé.

Sau hàng loạt bài đăng trên trang cá nhân tự "dìm hàng" bản thân theo phong cách hài hước, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến cư dân mạng không thể nhịn cười mà phong anh làm "vựa muối của showbiz". Mới đây, nam nhạc sĩ đã chuyển đối tượng để "troll" sang cậu quý tử của mình - nhóc Pu. Cụ thể, anh đăng tải đoạn chat giữa anh và cô giáo của nhóc tỳ. Khi cô giáo bảo Pu tự chế lời bài thơ vì không thuộc bài khiến nam nhạc sĩ cũng tranh thủ "méc" cô giáo rằng, Pu ở nhà cũng hay hát chế lời bài hát, chắc do gen của bố. Thật đúng là "người cha của năm", mách cô giáo xong còn đăng tải lên trang cá nhân để "khoe" con trai khéo trở thành nhạc sĩ tương lai không chừng.

Tác giả "Nhật ký của mẹ" đăng đàn "khoe" cậu quý tử của mình có khiếu trở thành nhạc sĩ tương lai

Người hâm mộ liền vào thả tim và thả luôn "ha ha", biểu tượng mặt cười không ngớt vì độ hài hước của hai bố con nhà nhạc sĩ. Nguyễn Văn Chung cũng thường đăng tải ảnh ghép so sánh giữa mình khi bé và nhóc Pu, trông cu cậu như một bản sao thuở nhỏ của nam nhạc sĩ vậy. Vậy nên ắt hẳn là: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", fan hy vọng nhóc Pu sẽ thừa hưởng "gen nhạc sĩ", tương lai cũng sẽ trở thành một người sáng tác nhạc tài ba như người cha "mặn mòi" của mình.

Fan thích chí trước bài đăng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Qua những bức ảnh nam nhạc sĩ đăng tải, người hâm mộ đều khen nhóc Pu không khác gì một bản sao hồi bé của Nguyễn Văn Chung

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới