SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Văn Chung tiết lộ ca khúc còn dang dở của Mai Phương cùng tâm sự thắt lòng

Thứ tư, 01/04/2020 15:51

Theo đó, Mai Phương và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có một dự án âm nhạc chung nhưng rất tiếc nữ diễn viên qua đời khi mọi việc còn dang dở.

Showbiz Việt hiện tại vẫn chưa nguôi tiếc nhớ về sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương. Hầu như nghệ sĩ nào cũng nói lên nỗi lòng hay có những chia sẻ, hình ảnh hoài niệm bên cố diễn viên Mai Phương.

Nguyễn Văn Chung tiết lộ ca khúc còn dang dở của Mai Phương cùng tâm sự thắt lòng

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng nói lên nỗi lòng của mình. Nam nhạc sĩ nổi tiếng gây bất ngờ khi tiết lộ về dự án còn dang dở với Mai Phương. Theo đó, anh có một ca khúc viết riêng cho nữ diễn viên mang tên "Tiếng đàn của thiên sứ".

“Anh tiễn em bằng một bài hát đáng lẽ thuộc về em trong cái album chúng ta đã hứa mà chưa kịp làm với nhau! Ở cuộc đời này, em cười với tất cả mọi người nhưng chưa bao giờ em thật sự cười với lòng em! Giờ đây em đã là một thiên thần rồi! Hãy bình yên và mỉm cười cho mình, em nhé! Những chuyện còn lại, mọi người sẽ lo dùm em!” - Nguyễn Văn Chung tâm sự nhói lòng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tâm sự trên trang cá nhân

Theo nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ thì lúc sinh thời, Mai Phương muốn làm một album cho riêng mình nhưng vì nhiều lý do nên còn dang dở. Việc nam nhạc sĩ tiết lộ về giấc mơ còn ấp ủ này càng khiến mọi người thương nhớ Mai Phương nhiều hơn.

Ca khúc "Tiếng đàn của thiên sứ" do Nguyễn Văn Chung sáng tác

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới