SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Văn Chung tự hào khoe không gian sống của hai người em tại Úc

Thứ ba, 03/01/2023 08:36

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ nhiều hình ảnh hai ngôi nhà riêng của hai em tại Úc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Chung đã đăng tải loạt hình ảnh không gian sống của em trai tại Úc. Có thể thấy, căn nhà được trang trí đầy đủ mọi tiện nghi, khá rộng rãi, đặc biệt nhất chính là bên ngoài và khoảng sân.

Nguyễn Văn Chung vừa có chuyến sang Úc thăm các em

Căn nhà của em trai nam nhạc sĩ

Phòng của các cháu nam nhạc sĩ

Không gian nhà rộng rãi

Màu sắc cũng không cầu kỳ

Cùng với hình ảnh nam nhạc sĩ còn cho biết, em trai anh có thể sửa mọi thứ trong nhà hoặc đôi khi đi xin đồ của người khác không dùng để về tân trang nhà mình: "Em trai mình không còn là 1 đứa em nhỏ hiền lành nhút nhát nữa mà đã trở thành 1 người đàn ông trưởng thành, mạnh mẽ, vững chãi, đáng tin cậy khi 14 năm lăn lộn bên nước Úc xa xôi đã xây dựng được 1 gia đình ấm êm với 1 ngôi nhà khá to lớn đáng ganh tỵ có khá nhiều phòng và cả sân vườn chứa đầy đồ chơi cho con cái!

Siêng năng, cần cù, chịu khó, tiết kiệm là những đức tính tốt của em mà mình không có được. Khác với 1 đứa lười và vụng về như mình, em mình có thể sửa được mọi thứ trong nhà từ đồ điện, ống nước, hoặc đi xin những món đồ người khác không còn dùng về tân trang lại và bán cho vui như cái kho garage xe đạp trong nhà!

Ngay khi em trai khoe với mình những tấm hình bên ngoài ngôi nhà, Ba Mẹ và cả mình thật sự không dám tin vào mắt vì quá tự hào về em. Em thường hay nói với mình:"Em ngưỡng mộ anh Chung lắm vì sự thành công của anh Chung!" nhưng hôm nay, mình lại ngưỡng mộ em vì sự cố gắng và quyết tâm phấn đấu của em!".

Ngôi nhà có khoảng sân khá rộng

Nhà cũng có gác

Đặc biệt cũng có các thiết bị âm nhạc

Garage xe đạp của em trai Nguyễn Văn Chung

Bên ngoài vô cùng thoáng mát

Khoảng sân được bày trí như công viên thu nhỏ

Bên cạnh đó, ít giờ trước, Nguyễn Văn Chung cũng vừa đăng tải loạt hình ảnh căn nhà của em gái. Theo đó, về phía em gái anh thì căn nhà được trang trí theo phong cách tối giản, ít đồ đạc nhưng vẫn đảm bảo tiện lợi cho việc sinh hoạt.

Em gái nam nhạc sĩ

Không gian sống của em gái Nguyễn Văn Chung

Nhà em gái anh được trang hoàng đơn giản

Cũng có không gian bên ngoài

Khu vực bếp

Đồ đạc được bày trí gọn gàng

Ngoài ra, anh cũng không khỏi tự hào với em gái và bày tỏ: "Chúc mừng em gái với ngôi nhà đầu tiên của mình! Mua được 1 ngôi nhà bên Việt Nam vốn đã khó, vậy mà em lại có thể đi làm, tự xoay sở, tiết kiệm rồi quyết tâm mua được nhà cho riêng mình bên Úc, thoát ra chuỗi ngày đi thuê nhà ở chung. Khỏi phải nói cũng biết Ba Mẹ mình vui và tự hào như thế nào!...".

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới