SAO » Chuyện làng sao

Nguyên Vũ làm MC ở gameshow có giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 18/05/2012 09:56

(Ngoisao.vn) - Song song với vai trò MC ở Bước nhảy hoàn vũ, Nguyên Vũ tiếp tục thể hiện cái duyên người dẫn dắt chương trình khi tiếp tục đảm nhận vai trò MC ở gameshow "Một phút để chiến thắng" có giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Khá quen mặt với khán giả truyền hình trong vai trò là MC của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Nguyên Vũ lại tiếp tục xuất hiện cũng với vai trò MC cho một gameshow hoàn toàn mới có tên gọi "Một phút để chiến thắng" với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng. Bằng lối dẫn vui vẻ, nhiệt tình và sôi động, Nguyên Vũ đã làm tăng thêm tính hấp dẫn và gây cấn vốn có của chương trình.

Nguyên Vũ ngày càng đắt show làm MC

Gameshow “"Một phút để chiến thắng" được dựa trên format của chương trình “Minute To Win It” nổi tiếng nay đã có mặt tại Việt Nam và được đông đảo công chúng quan tâm. Chương trình được ghi hình vào 4 ngày: 7,8,9,10/5 tại nhà thi đấu Nguyễn Du cùng sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm khán giả đã thổi bùng lên không khí sôi động của chương trình.

Các trò chơi được chọn theo mức độ từ dễ đến khó với đạo cụ là những vật dụng quen thuộc trong chính ngôi nhà của bạn. Người chơi sẽ được giải thích cụ thể qua video clip minh họa để có thể nắm rõ cách chơi trước khi bước vào trò chơi.

Cuộc chơi gây cấn của một bạn nữ

Khi đồng hồ bắt đầu đếm ngược từ giây thứ 60, không khí tràn ngập sự căng thẳng, pha lẫn niềm háo hức muốn chinh phục được thử thách. Khán giả bắt đầu hò reo để cổ vũ cho người chơi trên sân khấu. Có thí sinh, ban đầu rất bình tĩnh tự tin nhưng khi đồng hồ đếm lùi dần về con số 0 và khi đám đông hò reo cổ vũ nhiệt tình hơn thì tỏ ra khá lúng túng, tốc độ chậm lại. Ngược lại, có những thí sinh lại tỏ ra khá căng thẳng, vụng về trong vài giây đầu nhưng khi nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả lại tỏ ra nhanh nhẹn, khéo léo hơn.

Nguyên Vũ thể hiện được cái duyên của người dẫn dắt chương trình. Anh rất biết cách gây cười cho khán giả và khuấy động chương trình

Mỗi thí sinh mang mỗi một cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng đều có cảm nhận chung rằng: chương trình cực kì sôi động, đầy ắp căng thẳng, hồi hộp đến nghẹt thở và vô cùng kịch tính. Một thí sinh cho biết: “Cảm giác khi đứng trên sân khấu tuyệt lắm, cảm giác chiến thắng luôn rạo rực trong lòng mình, âm thanh, ánh sáng, những lời cổ vũ của khán giả bao quanh lấy mình làm mình cảm thấy rất “sung”... Một cảm giác khó tả nhưng nếu có thể, mình vẫn rất muốn một lần nữa đứng trên sân khấu đó!”

Và hồi hộp của một người chơi nam

Kết thúc đợt quay hình đầu tiên, đã có thí sinh đạt giải cao nhất với số tiền thưởng là 50 triệu đồng. Và qua đó, chương trình đã thu hút được các bạn trẻ và cả những khán giả lớn tuổi đăng kí tham gia nhiều hơn.

Gameshow "Một phút để chiến thắng" số đầu tiên sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật lúc 21h30 trên kênh HTV7 bắt đầu từ ngày 20/5/2012.

Ảnh: Quang Nhật

Hoàng Mai