SAO » Chuyện làng sao

Nguyên Vũ nay phải công khai xin lỗi vì từng chỉ trích Phùng Ngọc Huy vô trách nhiệm

Thứ ba, 07/04/2020 21:38

Trước đó, Nguyễn Vũ từng tỏ thái độ cực gắt trên trang cá nhân của ba bé Lavie nhưng nay đã phải để lại lời xin lỗi công khai.

Cách đây ít giờ, ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy xác nhận là người bảo vệ và chăm sóc hợp pháp cho bé Lavie sau khi Mai Phương qua đời khiến công chúng vô cùng mừng rỡ. Vì những ngày qua, ai nấy đều lo lắng an toàn cho bé khi xuất hiện quá nhiều thông tin tiêu cực từ ông bà ngoại.

Trong số những người chúc mừng Phùng Ngọc Huy, động thái của ca sĩ Nguyên Vũ là đáng chú ý nhất. Bởi ngay thời điểm Mai Phương vừa qua đời, Nguyên Vũ đã có bình luận cực gắt đề nghị Phùng Ngọc Huy nên có trách nhiệm và hành động để bảo vệ con gái Lavie: "Mong em sẽ bù đắp, hy sinh và dành tình cảm thật nhiều cho đứa con bé bỏng của mình. Mạnh dạn, trách nhiệm và đừng hèn nhát được không Phùng Ngọc Huy?".

Nguyên Vũ đã phải lên tiếng xin lỗi Phùng Ngọc Huy vì trước đó mắng đàn em vô trách nhiệm

Nguyên Vũ đã phải thừa nhận lỗi nóng vội khi "mắng oan" đàn em: "Vui và chúc mừng em, mong cha con sớm đoàn tụ. Hôm bữa anh nói chuyện điện thoại với em nếu có lời nào nặng nhẹ, em đừng buồn nhé. Tại anh nóng lòng bé Lavie nên có thể nói lời khó nghe". Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa có động thái trả lời trước màn xin lỗi của Nguyên Vũ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới