SAO » Chuyện làng sao

Nguyên Vũ thông báo về tang lễ cố ca sĩ Việt Quang: Làm nhanh gọn trong mùa dịch

Thứ năm, 12/08/2021 11:00

Những thông tin về tang lễ của ca sĩ Việt Quang đã được cập nhật đến bạn bè và khán giả.

Sau thời gian chống chọi với căn bệnh viêm phổi, ca sĩ Việt Quang đã qua đời vào sáng ngày 12/8, hưởng dương 44 tuổi. Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời khiến khán giả không khỏi xót xa. Thời điểm này dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên gia đình tổ chức tang lễ cho Việt Quang nhanh gọn nhất có thể.

Thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời khiến ai nấy đều bàng hoàng

Trên trang cá nhân của ca sĩ Nguyên Vũ vừa cập nhật thông tin tang lễ của Việt Quang: "Thân gửi các anh chị em, bạn hữu và các fans của ca sĩ Việt Quang. Vào 11h trưa nay, ngày 12/8/2021, gia đình sẽ đưa Việt Quang đi hỏa táng tại Tháp Long Thọ, Củ Chi (TP.HCM).

Gia đình xin cảm ơn rất nhiều sự thương mến dành cho Việt Quang. Phúng điếu xin gửi vào tài khoản chị ruột của Quang".

Theo đó, trưa nay (12/8), gia đình sẽ tiến hành khâm liệm. Tiền phúng điếu của bạn bè, đồng nghiệp sẽ gửi vào tài khoản chị gái cố ca sĩ.

Ca sĩ Nguyên Vũ vừa thông báo về thông tin tang lễ của Việt Quang

Ca sĩ Việt Quang là ca sĩ gắn liền với thế hệ 8X, 9X đời đầu với những ca khúc đình đám như Về Đây, Tình Ơi, Tình Phiêu Lãng... Cuối tháng 5/2021, Việt Quang nhập viện điều trị viêm phổi nặng. Đầu tháng 7/2021, giọng ca Tình Ơi tiết lộ đã được bác sĩ cho về nhà để uống thuốc. Trong suốt thời gian mang bệnh nặng, nam ca sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan khiến nhiều người cảm phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới