SAO » Chuyện làng sao

Nguyên Vũ tiết lộ điều khiến anh khâm phục nhất ở Mỹ Tâm từ khi còn là sinh viên

Thứ bảy, 03/07/2021 10:53

Nguyên Vũ đã có những trải lòng về thời mới đi hát và những kỉ niệm với người bạn Mỹ Tâm.

Mới đây, khi tham gia một chương trình talkshow, ca sĩ Nguyên Vũ đã có những trải lòng về kỉ niệm lúc mới chập chững theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, Nguyên Vũ đầu quân cho Trung tâm phát hành băng nhạc Vafaco và trở thành ca sĩ độc quyền. Cùng năm Nguyên Vũ ký hợp đồng độc quyền, Mỹ Tâm là giọng ca vừa đoạt giải Mực Tím cũng đầu quân về cùng một công ty. Hai người chính là hai ca sĩ đầu tiên hoạt động theo hình thức độc quyền ở Việt Nam.

Nam ca sĩ tâm sự: "Cơ duyên đưa đẩy Vũ đến với trung tâm Vafaco chính là nhờ nhạc sĩ Nguyễn Hà. Trong lần đưa nhóm Tam ca áo trắng đi giao lưu tại một trường đại học, nhạc sĩ Nguyễn Hà đã chứng kiến màn biểu diễn trên sân khấu của Vũ. Tò mò về gương mặt mới này, nam nhạc sĩ đã mời tôi về làm việc đồng thời giới thiệu cho trung tâm Vafaco. Để trở thành ca sĩ độc quyền thời điểm ấy là điều xa lạ với tất cả nghệ sĩ. Vũ đã phải kí một bản hợp đồng rất dày với nhiều điều khoản khắt khe và chi tiết".

Nguyên Vũ kể về kỉ niệm thuở mới vào nghề ca hát

Không chỉ thế, Nguyên Vũ còn tiết lộ điều khiến anh rất khâm phục Mỹ Tâm: "Vũ rất phục ca sĩ Mỹ Tâm ở chỗ, lúc đó cô ấy còn là sinh viên tại nhạc viện thành phố và phải ở trên lầu 9 của một chung cư rất cũ. Ngày hôm đó, Vũ được phụ trách tới chở Mỹ Tâm đi chụp hình từ sáng sớm và Vũ đi xe máy. Buổi chụp hình diễn ra vào 6 giờ sáng ở công viên Lê Văn Tám nên từ hơn 5 giờ Vũ đã phải tới để đón Mỹ Tâm. Vũ phải chạy bộ lên cầu thang vì chung cư đó còn không có cầu thang máy, thấy mưa dột cả vào nhà. Vũ nghĩ, Mỹ Tâm phải sống trong căn chung cư cũ dột nát, ngày nào cũng leo cầu thang lên tầng 9 như thế mà ngày hôm nay thành danh được là một điều đáng nể phục".

Anh cho biết mình rất khâm phục ca sĩ Mỹ Tâm

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cho biết, anh không hề cảm thấy ghen tị với sự vụt sáng của giọng ca Họa mi tóc nâu. Ngược lại, trong quá trình làm việc cùng nhau, giọng ca Ra Giêng anh cưới em học được ở Mỹ Tâm một nghị lực phi thường trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới