SAO » Chuyện làng sao

Nguyên Vũ trần tình về tin đồn bị đâm

Thứ bảy, 27/04/2013 10:36

Chia sẻ xung quanh việc anh bị đâm khi đang đi diễn, giọng ca “Phố kỷ niệm” khẳng định: "Đó chỉ là tin đồn. Hình ảnh mà tôi bị đâm là hình ảnh trong phim 'Về quê' mà thôi".

Những ngày qua, nhiều thông tin đăng tải tin đồn về việc Nguyên Vũ bị đâm trên đường đi diễn. Nguồn tin này được truyền nhau sau khi một Facebook cá nhân đăng tải hình ảnh Nguyên Vũ nằm dài trên bãi cỏ với một con dao còn cắm ở bụng. Rất nhiều fan của nam ca sĩ khá sốt ruột và lo lắng vì tin đồn này.

Ngay khi biết tin Nguyên Vũ đã trở về lại Sài Gòn sau hơn 10 ngày “mất tích”, phóng viên đã gọi để xác minh sự việc. Anh cho biết “Vừa bước xuống sân bay tôi  gặp nhiều khán giả hỏi thăm về thông tin tôi bị đâm khi đang đi diễn. Tôi ngạc nhiên và không biết chuyện gì đang xảy ra. Ngay lập tức tôi liền truy cập mạng để tìm hiểu thông tin trên”.

Để trả lời câu hỏi phóng viên trước nhằm trấn an dư luận cũng như làm cho các fan được an tâm về sự việc trên, ca sĩ Nguyên Vũ nói ngắn gọn: "Tin đồn tôi bị đâm là không có thật. Đây chỉ là hình ảnh trong bộ phim Về quê của đạo diễn Trần Cảnh Đôn mà thôi. Trong phim, tôi vào vai Minh một anh chàng toan tính mưu cầu lợi ích cá nhân bằng những trò lừa của mình và hậu quả anh phải gánh chịu đó là bị giang hồ “khử”. Bộ phim sẽ được phát sóng trên HTV7 vào lúc 20h các ngày từ chủ nhật đến thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 1/5”.

Còn việc "mất tích" hơn 10 ngày không liên lạc được, anh cho biết: “ Tôi cùng một số nghệ sĩ cải lương tham gia chuyến đi biểu diễn dài ngày phục vụ cho quân và dân trên đảo 6 đảo và hai nhà giàn DK ở quần đảo Trường Sa. Do sóng điện thoại ở đây khá yếu nên tôi mất liên lạc với người thân và bạn bè ở đất liền”.

Hình ảnh khiến Nguyên Vũ bị dính tin đồn.

Theo Infonet.vn