SAO » Chuyện làng sao

'Nguyệt thảo mai' hé lộ hình ảnh mới nhất của Nam 'mọt sách' trong 'Phía trước là bầu trời'

Thứ năm, 21/02/2019 15:45

Qua hình ảnh diễn viên Hà Hương chia sẻ có thể thấy 'Nam mọt sách' (Thành Vinh) phát tướng hơn rất nhiều so với thời kỳ đóng trong phim 'Phía trước là bầu trời'.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hà Hương (đóng vai Nguyệt thảo mai trong "Phía trước là bầu trời") chia sẻ loạt ảnh đi ăn với gia đình Thành Vinh. "Nguyệt thảo mai" cho biết bản thân ăn mặc, trang điểm lồng lộn chỉ để đi ăn với người em từng đóng chung phim. Có thể thấy, so với thời kỳ đóng trong phim "Phía trước là bầu trời", Thành Vinh (vai Nam mọt sách) giờ "phát tướng" hơn rất nhiều.

Trở về Việt Nam sau thời gian dài định cư ở nước ngoài, "Nam mọt sách" (Thành Vinh) có cơ hội gặp lại chị "Nguyệt thảo mai" (Hà Hương).

Hà Hương cảm thấy vui khi đàn em có một gia đình hạnh phúc bên hai nhóc tỳ đáng yêu.

Thành Vinh từng là Á quân Olympia năm thứ nhất. Anh được mời đóng vai Nam mọt sách trong "Phía trước là bầu trời". Trong phim, Nam là một anh chàng thông minh, học giỏi, trầm tính, hiền lành. Vì một phút mất kiểm soát do thiếu tiền, Nam đã lấy trộm xe đạp của cô bé mới chuyển đến xóm trọ. Nhưng sau đó, Nam trả lại vì cảm thấy áy náy. Nhưng với bản tính hiền lành, lo sợ bị lộ tẩy nên cậu quyết định cắt tay tự tử. Trong phim, chàng sinh viên này cũng có chuyện tình đẹp với Trà "cave".

Dù không có nhiều đất diễn nhưng "Nam mọt sách" vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Sau "Phía trước là bầu trời", Thành Vinh sang Sydney du học theo diện học bổng do chính phủ Australia cấp. Tiếp đó, anh làm nghiên cứu sinh lấy bằng tiến sĩ. Anh hiện là giảng viên tại một trường đại học ở Úc. Thành Vinh đã lập gia đình và có hai con là Kay và Kat. Sau khoảng thời gian ở nước ngoài, Thành Vinh cho các con về thăm quê.

Không còn là anh chàng sinh viên thư sinh như ngày nào, Thành Vinh giờ đã thay đổi rất nhiều.

Thành Vinh kết hôn với bà xã là bạn học cấp ba. Hiện gia đình anh đang định cư tại Úc.

Hai nhóc tỳ nhà Thành Vinh rất đáng yêu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)