SAO » Chuyện làng sao

Nhà Beck chào đón cô con gái đầu tiên

Thứ hai, 11/07/2011 10:27

Victoria Beckham, vợ của chàng cầu thủ nổi tiếng David Beckham, đã sinh hạ đứa con thứ tư - một bé gái - bằng phương pháp sinh mổ.

Vợ chồng David và Victoria Beckham vừa mới chào đón thành viên mới - một cô con gái.

Cuộc vượt cạn của bà Beck diễn ra tại bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles, Mỹ, vào 7h55' sáng qua 10.7.

Bé gái nặng 3,2kg và là công chúa duy nhất trong nhà Beck sau ba hoàng tử Brooklyn (12 tuổi), Romeo (8 tuổi) và Cruz (6 tuổi).

Bà Beck, cựu ca sĩ của ban nhạc đình đám một thời Spice Girl, từng mong muốn có một cô con gái. Giờ đây, cô đã toại nguyện.

Sau cuộc vượt cạn thành công của bà Beck, một phát ngôn viên cho biết: "Brooklyn, Romeo và Cruz rất vui sướng khi chào đón cô em gái".

Victoria Beckham không thích lộ bụng bầu.

Hồi tháng 3, nhà Beck đã biết rằng họ sẽ có một cô con gái. Tuần trước, chàng cầu thủ Beckham, hiện chơi cho đội bóng LA Galaxy, chụp hình và đăng tải ảnh bụng bầu khá lớn nhưng vẫn rất quyến rũ trong bộ bikini của vợ lên trang Facebook. Tuy nhiên, bà Beck không thèm ngó ngàng tới bức ảnh này. Cô từng nói với tạp chí Women's Wear Daily rằng không thích bị chụp ảnh lúc mang thai. "Tôi không thích để ai nhìn thấy mình vào những thời điểm này, ngoài chồng mình. Tuyệt đối không", bà Beck nói.

Lao Động/Telegraph - CNN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới