SAO » Chuyện làng sao

Nhà của cha mẹ Song Joong Ki trở thành 'báu vật' du lịch xứ Kim chi

Thứ hai, 11/04/2016 10:20

Gần đây, nhiều người hâm mộ đã tới thăm nhà của cha mẹ Song Joong Ki sau khi anh nổi tiếng nhờ 'Hậu duệ mặt trời'. Song Joong Ki thường ghé nơi đây vào những kỳ nghỉ.

Nam diễn viên Song Joong Ki trong "Hậu duệ mặt trời" đang là một hiện tượng được chú ý đặc biệt ở Hàn Quốc, thậm chí nhà của cha mẹ anh cũng có một sức hút lớn đối với các fan.

Ngôi nhà của cha mẹ Song Joong Ki

Hôm qua (10/4), báo chí Hàn Quốc đưa tin, nhà ở của bố mẹ Song Joong Ki - nơi anh đến thăm thường xuyên đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn, thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước. Rất nhiều người tò mò, liệu quê nhà nơi nam tài tử sinh ra và lớn lên sẽ đặc biệt đến thế nào. Chính vì vậy, họ đã lặn lội xa xôi đến tận quận Dong, thành phố Daejeon, tìm hiểu và "check-in" tại địa điểm này.

Ngôi nhà nằm trong một ngôi làng có khoảng 20 gia đình. Trước kia, ông bà của nam diễn viên cũng đã từng sống ở đây. Khi có tin nói rằng Song Joong Ki thường xuyên về thăm nhà vào những kỳ nghỉ, nhiều người đã đến đây, thậm chí là vào tất cả các ngày trong tuần để chụp ảnh lưu niệm.

Một người hàng xóm của bố mẹ Song Joong Ki chia sẻ: "Song Joong Ki hiện giờ đã là một ngôi sao Hallyu tầm cỡ thế giới. Chúng tôi hi vọng rằng, đây sẽ là cơ hội để khu vực này được quy hoạch và phát triển thông qua các chương trình thúc đẩy du lịch".

Ngôi làng nhỏ nằm ở quận Dong, Daejeon là nơi Song Joong Ki sinh ra và lớn lên

Cổng nhà bố mẹ của nam tài tử

Căn nhà có khuôn viên rộng rãi, thân thiện với thiên nhiên

Số lượng du khách đến đây tham quan ngày càng đông do ảnh hưởng của bộ phim "Hậu duệ mặt trời"

Những bức hình từ thời thơ ấu cho tới hiện tại của Song Joong Ki được đặt trong nhà

>> "Soán ngôi" Song Joong Ki tại Đại Lục, Yoona (SNSD) trở thành tâm điểm của báo giới khi về nước

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)