SAO » Chuyện làng sao

Nhà đã có 3 người giúp việc nhưng Trương Bá Chi vẫn bắt quý tử phải làm điều này, ai thấy cũng gật gù cách dạy con của cô

Thứ sáu, 18/12/2020 09:27

Bất chấp gia đình có điều kiện, các con của nữ diễn viên Trương Bá Chi vẫn được mẹ giáo dục rất nghiêm khắc.

Mới đây, Trương Bá Chi có đăng tải lên mạng xã hội clip dạy con trai thứ Quintus làm việc nhà. Bà mẹ 3 con này hướng dẫn quý tử sử dụng cây lau nhà để làm sạch sàn. Sau đó, cô yêu cầu Quintus làm khô sàn nhưng cậu bé lại giẫm chân lên giấy rồi di chuyển quanh nhà thay vì dùng giẻ.

Có thể thấy Trương Bá Chi rất nghiêm khắc, cô bắt con trai phải tự mình lau nhà sạch sẽ, không người giúp việc nào được hỗ trợ. Được biết, vợ cũ của Tạ Đình Phong thuê 3 người giúp việc nhưng họ dường như rất nhàn nhã.

Trương Bá Chi dạy con trai thứ cách lau nhà, không để giúp việc hỗ trợ.

Bản thân nữ diễn viên "Dương môn nữ tướng" đã chi tiền xe để đưa đón các con tới trường nhưng phần lớn thời gian cô vẫn tự mình cùng lũ trẻ tới lớp. Những người giúp việc vì thế hiếm khi phải đảm nhận công việc này.

Có thể thấy Trương Bá Chi là một người mẹ toàn tâm toàn ý với gia đình. Dù không còn nổi tiếng như xưa cũng ít đóng phim so với trước nhưng riêng khoản chăm sóc và giáo dục con cái, Bá Chi quả thật là một tấm gương sáng. Bất chấp gia đình có điều kiện, cô luôn khuyến khích các nhóc tì làm việc nhà, giúp đỡ những người xung quanh.

Hình ảnh Bá Chi tự tay đi mua sắm đồ chuẩn bị cho lễ Giáng sinh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới