SAO » Chuyện làng sao

Nhà diễn viên Thúy Hà bị trộm đột nhập lấy hết đồ hiệu và vật kỷ niệm

Thứ hai, 23/07/2018 16:00

Với nữ diễn viên Thúy Hà thì những đồ vật bị trộm lấy đi không chỉ là vật chất mà còn có giá trị tinh thần rất lớn. Nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời động viên Thúy Hà.

Theo chia sẻ của diễn viên Thúy Hà thì một nhóm kẻ trộm có cả nam lẫn nữ đã lấy cắp đồ của cô. Những tài sản của nữ diễn viên bị trộm lấy đi là đồ kỉ niệm, túi xách và giày hàng hiệu. Vốn là người thích lưu giữ những kỷ niệm nên việc mất đi những đồ vật này khiến nữ diễn viên rất buồn và tiếc. Vận đen với diễn viên "Bến không chồng" không dừng lại ở đó, khi lọ hoa cô giữ suốt 17 năm cũng bị mèo làm vỡ.

Diễn viên Thúy Hà mặt buồn thiu sau khi bị trộm đột nhập lấy đi những món đồ kỷ niệm mà cô trân trọng, nâng niu suốt nhiều năm qua.

Ngay bên dưới chia sẻ của Thúy Hà, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời động viên. Nhiều người khuyên nữ diễn viên nên thay ổ khóa và cẩn trọng hơn để tránh sự việc này xảy ra thêm một lần nữa.

Nhiều người khuyên nữ diễn viên đừng quá buồn và coi như "của đi thay người"

Trước Thúy Hà, cũng có nhiều sao Việt khốn khổ vì bị trộm đột nhập, lấy cắp tài sản như: Khánh Thy, Ngô Mỹ Uyên, Đăng Khôi...

A.N (Theo Nld.com.vn)