SAO » Chuyện làng sao

Nhà giàu 'nứt đố đổ vách', cậu hai nhà Beckham vẫn bị bắt gặp đi mua đồ trang sức rẻ tiền ở chợ

Thứ sáu, 21/07/2023 09:44

Mới đây, Romeo Beckham được phát hiện đi mua đồ trang sức giá rẻ tại một khu chợ ở đường Portobello của Notting Hill vào ngày 20/7 vừa qua.

Cầu thủ bóng đá 20 tuổi được nhìn thấy đang thử một số chiếc nhẫn rẻ tiền tại khu chợ ở Notting Hill. Thông qua bức ảnh được đăng tải, con trai thứ hai của David Beckham và Victoria diện chiếc áo hoodie màu đen bên ngoài áo phông cam sáng khi kết hợp chúng với quần thể thao màu be nổi bật. Anh chàng hoàn thiện bản thân bằng đôi giày thể thao trắng nâu và đeo hai chiếc khuyên tai tròn nhỏ bằng bạc. Romeo vừa trò chuyện với chủ cửa hàng vừa cùng một người bạn xem một số mẫu trang sức trong chuyến đi chơi đầy thú vị của họ.

Romeo Beckham trông rất giản dị khi mua đồ trang sức rẻ tiền tại một khu chợ ở Notting Hill

Buổi đi chơi diễn ra sau khi Romeo bỏ lỡ chuyến du lịch gia đình tới Miami. Trước đó, Victoria và David đã đáp máy bay tới Mỹ để dự sự kiện Lionel Messi ra mắt tại CLB Inter Miami. Hai người con Harper và Cruz cũng tham gia chuyến đi này.

Hiện tại, Romeo đang chơi cho Brentford FC và sẽ ở lại Vương quốc Anh để tập luyện. Hành động này đưa ra sau khi anh nối lại tình xưa với bạn gái Mia, bởi trước đó, cả hai vì yêu xa dẫn đến việc chia tay đầy nuối tiếc.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới