SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương bật cười khi ông xã Trường Giang hát nghêu ngao đi bên cạnh vợ

Thứ năm, 17/06/2021 14:25

Đây lần hiếm hoi người hâm mộ mới thấy Trường Giang hát nghêu ngao khi đi bên cạnh vợ Nhã Phương. Không chỉ thế, netizen cũng vô cùng ghen tị khoảnh khắc cực tình tứ của hai vợ chồng.

Từ sau khi về chung một nhà đến nay, tổ ấm của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc và tình cảm ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Bên cạnh là một người chồng luôn yêu thương chiều chuộng, chăm lo cho từng bữa ăn của vợ thì Trường Giang còn được biết đến như một "ông bố bỉm sữa" chính hiệu khi chăm con cực khéo, đến nỗi nữ diễn viên phải nhiều lần thể hiện sự ghen tị vì con gái quấn quýt với ba nhiều hơn cả mẹ.

Mới đây, Nhã Phương lại hé lộ một khoảnh khắc tình tứ của 2 vợ chồng. Nữ diễn viên cho biết đây là khoảnh khắc hai vợ chồng bị ê-kíp quay lén trong một lần đi quay trước mùa dịch. Cô hài hước trêu chọc ông xã rằng: "Ổng đang hát cái gì mà "Bông hoa xinh..." vậy mọi người?". Được biết, "Mười khó" đang hát một đoạn trong ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Hiếm hoi khán giả mới thấy Trường Giang hát nghêu ngao khi đi bên cạnh vợ.

Xem clip có thể thấy, dù xung quanh có khá nhiều người nhưng cặp vợ chồng này vẫn không ngại tình tứ bên nhau. Anh hết mực yêu thương và chăm sóc bà xã. Nam danh hài vừa che ô cho Nhã Phương lại còn vừa ôm chặt cô vào lòng.

Trong buổi chụp hình, cả hai không chỉ mặc áo đôi mà còn mang giày giống nhau khiến fan không khỏi ghen tị.

Diễn viên Diễm My và nhiều khán giả ghen tị trước khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Nhã Phương.

Trước đó, cặp đôi còn để lộ hình ảnh đi dạo phố bằng xe máy. Nam danh hài xứ Quảng vẫn xuất hiện với diện mạo quen thuộc, áo thun, dép tổ ong. Trong khi đó, Nhã Phương ngồi đằng sau thích thú đến mức cười tít cả mắt.

Nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" ngồi đằng sau và ôm chặt anh tài xế đặc biệt này.

Vào những ngày giãn cách xã hội, cả hai dành nhiều thời gian hơn cho cô công chúa nhỏ. "Mười khó" còn chiều con gái khi chơi trò kéo xe khiến ai nấy cũng thích thú.

Càng về sau, khoảnh khắc đời thường của nữ diễn viên cùng Trường Giang được chia sẻ nhiều hơn và do chính chủ đăng tải trên mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới