SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương bật khóc khi nhắc lại quãng thời gian khủng hoảng sau sinh, hết lời cám ơn ông xã Trường Giang

Thứ bảy, 26/12/2020 18:39

Đây là lần đầu tiên Nhã Phương dành những chia sẻ dài để nói về khoảng thời gian khủng hoảng vì vóc dáng sau sinh con gái đầu lòng.

Nhã Phương là một trong những mỹ nhân ám ảnh vóc dáng hậu sinh con. Bằng chứng là sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên dành mọi thời gian có thể để tập luyện lấy lại vóc dáng, theo đuổi chế độ ăn uống giảm cân khắc nghiệt. Ngay cả Trường Giang cũng nhiều lần khẳng định với truyền thông rằng bà xã bị ám ảnh cân nặng đến mức 6 giờ sáng đã dậy tập luyện.

Cho đến mới đây, Nhã Phương đã lần đầu chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng vì mất vóc dáng hậu sinh con khi tham gia một sự kiện. Nữ diễn viên thậm chí nghẹn ngào suýt bật khóc vì nhớ lại những ngày tháng được cho ám ảnh này. "Mặc dù bản thân đã được cảnh báo rất nhiều rằng sinh xong sẽ thế này thế kia nhưng Phương vẫn tin chắc mình sẽ không như vậy đâu. Nhưng khó có thể tránh được. Da của mình rồi tất cả mọi thứ như không còn là mình nữa. Với một người diễn viên, một người đam mê nghệ thuật lúc nào cũng phải đẹp. Dù ở nhà thế nào cũng được nhưng khi đứng trước khán giả là phải đẹp, đó là sự tôn trọng khán giả. Nhưng khi đứng trước gương Phương thấy không thể tự tin được. Phương biết khi được làm mẹ là sứ mệnh thiêng liêng và hạnh phúc nhưng mình khó tránh được tâm sinh lý thay đổi".

Nhã Phương nghẹn ngào nhớ lại quãng thời gian khủng hoảng hậu sinh con gái đầu lòng.

Theo Nhã Phương, cô phải gửi lời cảm ơn, hay đúng hơn là biết ơn tới gia đình, đặc biệt là ông xã Trường Giang đã ở bên chăm sóc, động viên rất nhiều trong suốt 1 năm lấy lại vóc dáng này. "Phương phải cảm ơn mẹ, gia đình, đặc biệt là ông xã đã luôn hỗ trợ Phương trong quá trình chăm sóc em bé và quá trình tìm lại vẻ đẹp của mình. Trong suốt 1 năm lấy lại vóc dáng, ông xã Phương có nói nếu Phương khổ thì không có ai sướng đâu, mà Phương nói thật Phương rất sướng, may mắn vì ông xã đã luôn ở bên, chia sẻ. Đến lúc lấy lại vóc dáng và đẹp hơn thì phải cảm ơn ông xã. Phương tự hỏi có bao nhiêu người phụ nữ có được một anh xã tâm lý như Phương", nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên rưng rưng nước mắt vì không tin bản thân lại rơi vào chuỗi ngày khủng hoảng đến vậy.

Hiện tại, sau 2 năm sinh con, Nhã Phương đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn thường xuyên bị nhắc nhở về body quá gầy.

Nhã Phương cho biết ông xã Trường Giang rất tâm lý và luôn ở bên cô trong suốt khoảng thời gian khó khăn nhất.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới