SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương bầu 7 tháng vẫn sang xịn mịn hết nấc, còn ghi điểm với hành động này vì chồng

Thứ ba, 15/08/2023 14:38

Nữ diễn viên Nhã Phương đã khoe thần thái quá sang chảnh cùng nhan sắc rực rỡ ở tháng thứ 7 thai kì.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xuất hiện quá đỗi thần thái và sang chảnh của mình. Cô diện đồ lụa tông trắng với thiết kế cổ yếm quyến rũ. Bà xã Trường Giang khoe nhan sắc rực rỡ, cuốn hút. Tháp tùng cô là dàn vệ sĩ diện đồ đen cực ngầu. Dù bầu bí ở tháng thứ 7 nhưng nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, Nhã Phương đã xả vai để phụ ông xã Trường Giang đón tiếp bạn bè khách khứa trong ngày khai trương quán mới. Cô tất bật bưng nước uống và đồ ăn cho mọi người. Trông Nhã Phương không có chút nặng nề nào của phụ nữ mang thai. Cô vẫn tươi tắn và khoẻ khoắn di chuyển cực nhẹ nhàng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Nhã Phương bầu 7 tháng vẫn sang xịn mịn hết nấc.

Cô còn ghi điểm khi tất bật chạy bàn vì chồng.

Hiện tại, Nhã Phương đang mang thai con thứ hai với Trường Giang. Mười Khó và bé Destiny đều muốn em bé thứ hai là con gái. Tuy nhiên, trong một buổi gặp gỡ bạn bè ở show của Võ Hoàng Yến, nữ diễn viên đã vô tình tiết lộ giới tính của con thứ hai là bé trai và thời gian dự sinh là vào tháng 10 tới đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới