SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh liền được Trường Giang làm điều có một không hai

Thứ sáu, 14/06/2024 20:25

Nhã Phương khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì sau khi sinh con bị trầm cảm đã được Trường Giang kí giấy giao hết tài sản.

Tham gia chương trình She - Level do Liêu Hà Trinh làm MC, Nhã Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang. Nhã Phương thú nhận đã trầm cảm nhẹ là khi sinh con đầu lòng: "Sau khi sinh Destiny Phương có hơi trầm cảm nhẹ. Phương hay mắng chồng và bắt chồng phải làm cái đơn. Chồng Phương phải là người viết. Phương đọc cho chồng viết, sau đó chồng tự ký. Ý là sau này vợ có làm gì thì cũng không được phép nói lại. Thậm chí, nếu có vấn đề gì thì tài sản là của tôi hết".

Không chỉ nói suông cho có, Trường Giang đã viết giấy và ký xong giấy tờ rồi mang ra công chứng. Nghe đến đây MC Liêu Hà Trinh hỏi lại: "Thiệt đó hả, chấn động vậy". Nhã Phương cho biết, chồng mình muốn an ủi, động viên tinh thần cho bà mẹ mới vừa sinh con xong của mình: "Còn giữ tờ giấy đó không".

Nhã Phương bị trầm cảm sau sinh liền được Trường Giang làm điều có một không hai.

Nhã Phương và Trương Giang ngày càng hạnh phúc.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào tháng 9/2018. Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh và cuộc sống hôn nhân viên mãn. Trong showbiz Việt, Trường Giang nổi danh là MC, diễn viên được đàn em yêu mến hàng đầu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới