SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương chọc ghẹo khi Trường Giang tập thể dục giảm cân, Mười Khó không muốn có múi vì lí do này

Thứ ba, 02/04/2024 08:50

Diễn viên Nhã Phương đã khoe cảnh Trường Giang tập thể dục giảm cân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang tích cực tập thể dục giảm cân. Nam danh hài thuê hẳn một huấn luyện viên để đạt được hiệu quả mong muốn. Vì sợ chồng "la" nên Nhã Phương đã len lén "bò" lên cầu thang để quan sát anh. Cô khẳng định: "Chồng tui đã làm một chuyện chấn động".

Qua clip Nhã Phương quay, dân tình thấy được sự nỗ lực của Trường Giang. Anh liên tục thực hiện những động tác khó của huấn luyện viên chỉ dẫn. Huấn luyện viên hứa hẹn: "Anh tập 4 tháng là có múi luôn". Mười Khó từ chối ngay và luôn: "Tập cho khoẻ và giảm cân được rồi. Hài mà có múi thì kì". Lúc này, Nhã Phương góp ý: "Lạ mà ba". Nghe vợ khuyến khích nhưng nam danh hài xứ Quảng vẫn một mực khẳng định: "Thôi, lạ gì, kì lắm".

Nhã Phương chọc ghẹo khi Trường Giang tập thể dục giảm cân, Mười Khó không muốn có múi vì lí do này.

Mười Khó nỗ lực giảm cân.

Nhã Phương và Trường Giang hiện có một tổ ấm hạnh phúc mà bao người mơ ước. Cặp đôi có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ là: Destiny và Hope. Thời gian qua, cả hai bị tai bay vạ gió khi Nam Em liên tục réo tên. Dù thế, họ vẫn ổn định cuộc sống và tập trung chăm sóc các con.

Bảo Quỳnhn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới