SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương chưa thực sự 'hạnh phúc' khi yêu Trường Giang?

Thứ năm, 16/03/2017 11:31

Nữ diễn viên Nhã Phương đăng tải nhiều dòng status "lạ" trên trang cá nhân.

Khán giả mới vui mừng vì những hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc đi du lịch và lưu diễn nước ngoài cùng nhau. Thậm chí, họ còn mong đợi đám cưới không xa của cả hai. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nhã Phương thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái chất chứa tâm trạng lên trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng, chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang chưa thực sự viên mãn, “thăng hoa” dù vẫn tiến triển khá tốt đẹp.

Trong status mới nhất, Nhã Phương thổ lộ rằng, một đoạn thoại của nhân vật trong phim đã khiến cô đứng hình. Có lẽ, vì diễn biến ấy xảy ra quá đúng, quá khớp với chính cảm xúc, nỗi lòng thực tại của cô?

Câu thú nhận của nhân vật Phương (trùng luôn với tên Nhã Phương ngoài đời) khiến khán giả không khỏi băn khoăn, nghi ngại: “Không, tao không cười nỗi nữa, tao mệt mỏi lắm, không thấy hạnh phúc chút nào, một chút xíu cũng không… Tại sao tao luôn nói là tao hạnh phúc, tao ổn chứ? Vì nếu không nói như vậy tao sẽ phát điên lên mất, tao muốn được hạnh phúc lắm chứ, tao xứng đáng được hạnh phúc mà… “.

Phải chăng, bạn gái Trường Giang đang cảm thấy không hạnh phúc với tình yêu và cuộc sống ở hiện tại? Điều này khiến nhiều khán giả vô cùng lo lắng cho cô và đặt ra nhiều nghi vấn cô và Trường Giang đang xảy ra trục trặc tình cảm.

Nhã Phương: "Thiết nghĩ có ai đã từng tự hỏi bản thân mình có hạnh phúc hay chưa nhỉ?"

Trước đó, cô nàng cũng có nhiều dòng trạng thái đầy tâm trạng

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)