SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương cùng dàn sao của 'Vũ trụ VFC' dự đám cưới diễn viên Kim Oanh

Chủ nhật, 10/03/2024 15:25

Trưa 10/3, đám cưới của diễn viên Kim Oanh và người mẫu Tuấn Việt - Á quân Vietnam's Next Top Model 2013 chính thức diễn ra tại Hải Dương (quê chú rể).

Sau lễ cưới tại Quảng Trị hôm 29/2, trưa 10/3, diễn viên Kim Oanh và người mẫu Vũ Tuấn Việt tiếp tục tổ chức tiệc tại Hải Dương - quê nhà của chú rể với sự góp mặt của gia đình và nhiều người bạn thân thiết.

Tham dự đám cưới của cặp đôi có sự góp mặt của nhiều sao Việt. Đặc biệt, sự xuất hiện của Nhã Phương và Lê Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhã Phương diện đầm trắng cúp ngực và biểu cảm dễ thương khi tạo dáng chụp ảnh cùng cô dâu Kim Oanh.

Nhã Phương về tận Hải Dương dự đám cưới diễn viên Kim Oanh

Nghệ sĩ Lê Giang cũng có mặt

Diễn viên Lương Thanh (ngoài cùng bên phải)

Hồng Diễm

Hoàng Anh Vũ

NSND Thu Hà (ngoài cùng bên phải)

Quỳnh Kool

Diễn viên Anh Đào cũng về chia vui cùng đồng nghiệp

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức hoành tráng, trang trí ngập tràn hoa tươi từ sảnh đón khách đến lễ đường. Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Kim Oanh diện váy cưới lấp lánh trông như công chúa trong ngày trọng đại. Nữ diễn viên diện 2 mẫu váy được NTK Jennie Vũ may đo riêng, tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng. Chú rể Tuấn Việt cũng lên đồ bảnh bao, khoe visual "không phải dạng vừa" sau 11 năm tham gia Vietnam's Next Top Model.

Cô dâu Kim Oanh xinh như công chúa khi diện lên người chiếc váy cưới trắng

Cô dâu - chú rể rạng ngời hạnh phúc trên lễ đường

Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định hôn nhân. Nữ diễn viên cho biết điều cô trân quý ở chồng sắp cưới là luôn cố gắng phấn đấu và rất chăm chỉ. Chia sẻ về ông xã, Kim Oanh thổ lộ: "Anh ấy là người đàn ông của gia đình và tự lập. Đó là những đức tính ở người đàn ông mà tôi tìm kiếm. Và điều quan trọng nhất là anh ấy thương tôi".

Kim Oanh và Vũ Tuấn Việt từng học chung trường. Sau đó, Vũ Tuấn Việt sang Mỹ phát triển công việc kinh doanh. Khi trở về Việt Nam, cả hai hẹn hò, tìm hiểu về nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Nữ diễn viên giữ kín danh tính chú rể và chỉ hé lộ trước đám cưới đúng một ngày. Vũ Tuấn Việt sinh năm 1992, là Á quân Vietnam's Next Top Model 2013. Lấn sân sang diễn xuất, anh từng góp mặt trong một số bộ phim như Lạc giới, Cầu vồng không sắc, Ba vợ cưới vợ ba, Lôi Báo, Người bất tử...

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới