SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương đã hạ sinh quý tử cho Trường Giang, nhan sắc gây chú ý

Thứ sáu, 06/10/2023 15:08

Diễn viên Nhã Phương đã tung loạt ảnh trong phòng sinh khi sinh con thứ 2 cho Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã thông báo hạ sinh con trai cho Trường Giang. Cô khẳng định hành trình sinh nở không mấy gian nan: "Vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny. Khoảnh khắc này sẽ được Bi lưu giữ đến suốt cuộc đời này".

Trong ảnh, Trường Giang luôn túc trực bên vợ trong lúc vượt cạn. Gương mặt nam danh hài đầy lo lắng nhưng cũng vô cùng yêu thương với bà xã. Dù chưa khoe mặt con trai nhưng dân tình dự đoán nhóc tì sẽ xinh xắn như chị gái Destiny của mình. Chiếm trọn spotlight là dung mạo của Nhã Phương khi vừa sinh con trai. Mặt mộc của nữ diễn viên vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. Cô trông khoẻ khoắn và rất vui vẻ.

Nhã Phương hạ sinh quý tử cho Trường Giang

Nữ diễn viên rất khoẻ khoắn sau khi lâm bồn lần hai.

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà sau những thị phi. Cả hai có con gái đầu lòng là bé Destiny. Trong suốt thời gian mang thai con trai thứ 2, Nhã Phương được Trương Giang chăm sóc từng li từng tí. Cô thoải mái khoe bụng bầu và tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí Việt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới