SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương đăng clip Trường Giang cõng và tắm cho con gái, đắng lòng vì công chúa nhỏ dùng hai từ diễn tả mình

Thứ hai, 05/04/2021 07:50

Nhã Phương chia sẻ đoạn clip Trường Giang chăm sóc con gái đúng chuẩn ông bố bỉm sữa, nhưng khi hỏi con gái chỉ một câu giống nhau đã khiến cô tức trong lòng.

Sau khi bé Destiny chào đời, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa muốn công khai diện mạo của con gái. Nam danh hài cho biết, anh muốn công chúa nhỏ có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Khi con trưởng thành, nếu con đồng ý, anh mới khoe con với mọi người.

Trên fanpage của mình, tối khuya 4/4, Nhã Phương đã chia sẻ câu chuyện cực hài hước về cô con gái yêu của mình. Cô viết: "Ba vừa bay từ Gia Lai về tới nhà là ôm con luôn. Con thì tíu tít chạy ào tới... Mẹ như người vô hình. Hèn chi cứ nói mẹ sanh 3, 4 đứa con gái đi... Hừm. Được cả hai cha con".

Trường Giang cõng và tắm cho con gái cưng vô cùng dễ thương

Lời than thở này vẫn chưa là gì, phải xem đến đoạn clip Nhã Phương đính kèm mới cười ra nước mắt. Trong clip, Trường Giang cõng bé Destiny lên cầu thang để tắm cho bé. Nhóc tì này cũng rất vui vẻ, liên tục trò chuyện với ba của mình. Khi cô bé đang tắm, Nhã Phương bước vào và hỏi: "Ny ơi, Ny có thương ba không?" Bé lập tức đáp mà không cần suy nghĩ: "Thương ba". Đến khi con gái tắm xong và đang được thay đồ, Nhã Phương lại hỏi: "Ny ơi, Ny có thương mẹ không?". Bé Destiny lại đáp: "Không. Vì mẹ tào lao". Lúc này, Trường Giang bật cười vì cách nói ngọng nghịu dễ thương của con gái y hệt chất giọng xứ Quảng của mình.

Nhã Phương hẳn phải đắng lòng lắm vì bị con gái phân biệt đối xử giữa mình với Trường Giang

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới