SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương đập hộp quà tặng kỉ niệm một năm ngày cưới, hộp thì hàng hiệu nhưng bên trong mới hú hồn

Thứ năm, 26/09/2019 08:55

Tưởng là hàng hiệu "khủng" không ngờ lại là món quà cực hài và đậm chất Trường Giang.

Hôm qua (25/9) là kỉ niệm một năm ngày cưới của Nhã Phương và Trường Giang. Cặp đôi đã cùng nhau ăn mừng ngày đặc biệt này dù phải làm việc cật lực trên phim trường. Nam danh hài vừa đàn vừa hát để tặng vợ nhân ngày kỉ niệm.

Cũng trong dịp đặc biệt này, Trường Giang còn chuẩn bị sẵn một món quà đặc biệt cho bà xã. Trên fanpage của mình, Nhã Phương chia sẻ clip đập hộp kèm dòng trạng thái: "Hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi mần giờ mới về tới nhà, lúc về ảnh thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc...' và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt...".

Choáng với món quà kỉ niệm một năm ngày cưới Trường Giang tặng vợ

Đó là một hộp quà khá to của thương hiệu đình đám và đắt đỏ Hermes. Ai cũng tưởng rằng đây sẽ là một chiếc túi xách hay một đôi giày vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, khi mở ra mới thật sự hú hồn vì đó là một đôi dép tổ ong và một chiếc nón có ghi chữ P (viết tắt tên của Nhã Phương). Món quà này quả là mang đậm phong cách của Trường Giang: giản dị tiết kiệm và ý nghĩa.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới