SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương đòi đá banh với chồng, Trường Giang liền đáp cực phũ phàng

Thứ sáu, 03/02/2023 16:54

Màn đối thoại hài hước của Trường Giang và Nhã Phương đã khiến khán giả thích thú.

Nhã Phương là một nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng có cơ hội tham gia nhiều bộ phim tên tuổi và gây bão trên sóng truyền hình cả nước. Sau khi lập gia đình với Trường Giang, cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Kể từ khi Destiny chào đời, nhóc tì cũng nhanh chóng sở hữu lượng fans lớn vì quá đáng yêu. Hiện tại, tổ ấm của bộ đôi đình đám được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương được nhiều người ngưỡng mộ

Cách đây ít phút, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip về đoạn hội thoại đầy đáng yêu của vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương. Cụ thể hơn, khi Trường Giang nói với Nhã Phương về chuyện đi đá banh nhưng không có người để đá cùng, cô nàng liền ngỏ lời làm bạn đá banh với chồng: "Em đá chung". Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã bị ông xã mình đáp cực phũ nhưng cũng rất hài hước và dễ thương: "Bớt tào lao".

Sau đó, cô nàng cũng đã cười trừ trước lời đáp đầy phũ phàng từ chồng mình. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả 2 được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Trường Giang và Nhã Phương luôn biết cách tạo ra niềm vui cho gia đình của mình. Bé Destiny cũng vì thế mà ngày càng lém lỉnh, dễ thương và chiếm trọn trái tim khán giả.

Nhã Phương hỏi chồng về chuyện đá banh

Cô nàng liền đòi đá chung với chồng

Ai dè bị Trường Giang đáp cực phũ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)