SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương đội nón đôi chúc mừng sinh nhật bạn diễn người Hàn điển trai

Thứ ba, 21/06/2016 08:48

Nhã Phương vui mừng đăng những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật kèm lời chúc đến "bạn trai" trong phim "Tuổi thanh xuân".

Nữ diễn viên Nhã Phương vừa chia sẻ trên fanpage của mình những hình ảnh cô cùng chúc mừng sinh nhật Kang Tae Oh với một chiếc bánh sinh nhật in hình bạn diễn trên tay. Ngày 20/6 là ngày sinh của nam diễn viên sinh năm 1994. Nhân dịp anh chàng sang Việt nam thực hiện tiếp phần 2 bộ phim "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương cùng ekip đoàn phim đã bất ngờ tổ chức sinh nhật cho anh.

Nhã Phương đội nón đôi chúc mừng sinh nhật Kang Tae Oh.

Nhã Phương đã viết bằng tiếng Hàn lời chúc dành cho Kang Tae Oh. Cô nàng gọi bạn diễn bằng tên nhân vật trong phim rất dễ thương: "Junsu à. Chúc mừng sinh nhật cậu nha. Ăn thật nhiều để nhanh tăng cân nhé" khiến người hâm mộ thích thú. Các fan của cô đã hưởng ứng lời chúc của Nhã Phương bằng cách đồng loạt chúc mừng nam diễn viên điển trai người Hàn. Tuy nhiên, khi số đông mọi người hào hứng với lời chúc của Nhã Phương thì một vài bình luận liên quan đến Trường Giang cũng xuất hiện: "Chị đáng yêu quá nhưng anh Giang không thích điều này", "Trường Giang không thích điều này"...

Trước đó vào ngày 15/6, Kang Tae Oh đã đáp chuyến bay từ Hàn đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Anh đi cùng đoàn làm phim và giữ kín lịch trình.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới