SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương gây hoang mang với cách ăn trái cây rất khác người, Trường Giang còn trêu chọc bà xã cực hài

Thứ tư, 15/03/2023 19:59

Cách ăn uống rất lạ lùng của Nhã Phương đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trong một buổi livestream của mình, Nhã Phương đã gây chú ý khi thưởng thức mâm trái cây vô cùng thịnh soạn được hái từ vườn nhà. Tuy nhiên, thay vì ăn uống như bình thường, cô nàng lại chọn nhai trái cây lấy nước và nhả phần bã đi. Điều này cũng đã khiến cô nàng bị ông xã "bóc phốt". Sau đó, nữ diễn viên cũng ngại ngùng đáp trả: "Mệt quá nhai không nổi". Chứng kiến cách ăn uống lạ lùng của bà xã, nam danh hài lại tiếp tục trêu vợ: "Hèn chi, hèn chi tên là Nhã Phương, nhả ra nhả vô".

Nhã Phương đã có buổi livestream giao lưu cùng mọi người

Trường Giang hài hước nói thêm: "Bà vợ tôi ăn cái gì cũng nhai rồi nhả ra, chỉ nuốt cái nước thôi. Hồi xưa ba mẹ đặt là 'nhả ra nhả vô', nhưng mà đi quay phim không có lấy cái nghệ danh đó được, nên gọi là Nhã Phương". Bên cạnh đó, anh chàng còn quay rõ cảnh bà xã mình ăn uống một cách rất lạ lùng khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng đây chính là biện pháp giảm cân của cô nàng.

Cách ăn uống hài hước của cô nàng khiến dân tình cảm thấy hoang mang

Nhiều người cho rằng cô nàng đang giảm cân

Sau khi lập gia đình, Trường Giang và Nhã Phương đã có cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc. Kể từ khi Destiny chào đời, nhóc tì cũng nhanh chóng sở hữu lượng fans lớn vì quá đáng yêu. Hiện tại, tổ ấm của bộ đôi đình đám được nhiều khán giả ngưỡng mộ. Cả 2 cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên đối phương và gây sốt cõi mạng.

Vừa qua, Thiên Ân đã có dịp đến nhà Nhã Phương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)