SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương gây thích thú khi mặc đồ ngủ đôi với chồng, Thúy Ngân còn tiết lộ lý do chơi thân với vợ Trường Giang

Thứ năm, 04/02/2021 11:14

Bộ đồ ngủ của Nhã Phương gây thích thú với người hâm mộ có in hình hai vợ chồng. Mới đây, Thúy Ngân còn tiết lộ cách giữ tình bạn thân thiết với nữ diễn viên trong món ăn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân đã chia sẻ loạt ảnh thân thiết bên Nhã Phương. Không chỉ thế, Hân - Gạo nếp gạo tẻ đã tiết lộ lý do chơi thân nhau với "bà mẹ một con". Nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc cả hai đang có buổi gặp gỡ thân mật kèm chia sẻ: "Hai đứa chơi với nhau hợp lý nha. Đứa thích ăn ruột bỏ vỏ. Đứa thích ăn vỏ bỏ ruột. Đỡ giành ăn và đỡ tốn ghê". Thì ra, đôi bạn này có cách ăn uống rất hợp nhau. Nhìn khoảnh khắc cả hai cười vui như Tết khi trêu ghẹo đối phương, khán giả cũng thấy vui lây.

Bên cạnh đó, Nhã Phương còn gây thích thú khi mặc đồ ngủ có in hình hai vợ chồng. Đây là bộ đồ đôi cả hai đã diện trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của cô. Những khung hình này nhanh chóng thu hút lượng khán giả quan tâm trên mạng xã hội.

Nhã Phương thích thú, diện luôn đồ ngủ để ngồi trò chuyện cùng Thuý Ngân.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tiết lộ đây là lý do cả cô và bạn thân Nhã Phương gắn bó suốt những năm qua. Đôi bạn chơi thân là do có cách ăn uống bù trừ cho nhau.

Trước đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đăng tải loạt ảnh cùng ông xã Trường Giang diện đồ đôi đáng yêu. Sau đó, cả hai cùng thực hiện một bộ ảnh nhí nhố làm kỷ niệm. Chia sẻ loạt ảnh, người đẹp chia sẻ kèm dòng trạng thái: "Nhân ngày sinh nhật, làm ngay hai quả đồ ngủ xịn sò in hình chủ quyền. Mẹ ơi, ba chưa cạo râu nên lâu lâu xài app cho ba trẻ đẹp nha".

Trong hình ảnh, Trường Giang khoác trên mình bộ pijama màu đen còn Nhã Phương thì diện bộ pijama màu hồng nữ tính.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới