SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương gợi cảm hết nấc trong tiệc sinh nhật với hội bạn thân, không ngại nhảy 'tình bể bình' với Trường Giang

Thứ sáu, 22/05/2020 07:37

Những khoảnh khắc của Nhã Phương trong tiệc sinh nhật với hội bạn thân khiến fan thích thú.

Hôm 20/5 là ngày sinh nhật của diễn viên Nhã Phương. Tuy nhiên, mãi đến 21/5, cô mới chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật bên ông xã bằng cách diện pyjama đôi có in hình của cả hai cực nhắng nhít. Và mới đây nhất, MC Hoàng Oanh cũng đăng tải loạt ảnh Nhã Phương vui đón tuổi mới bằng bữa tiệc quậy hết nấc bên hội bạn thân.

Khác với hình ảnh kín đáo trong khi mừng sinh nhật với Trường Giang, Nhã Phương diện đầm xanh cổ chữ V khéo khoe vòng một đầy đặn và quyến rũ với nụ cười thường trực trên môi. Nhóm bạn thân gồm Hoàng Oanh, Ái Phương, Minh Thảo... nhiều năm qua đã gắn bó và san sẻ những kỷ niệm buồn vui trong cuộc sống. Các cô gái không đăng nhiều ảnh đi chơi chung, nhưng vào những dịp quan trọng, họ luôn có nhau.

Trường Giang cũng tham gia dự tiệc này cùng vợ. Không chỉ vui hết nấc, vợ chồng Mười Khó còn quẩy hết nấc khi phối hợp nhảy múa cùng nhau một cách thoải mái. Có lẽ, chưa khi nào thấy đôi vợ chồng này lại vui đến quên mọi dè dặt như vậy. Những khoảnh khắc này lại khiến công chúng vô cùng thích thú.

Nhã Phương diện đầm xanh cổ chữ V khéo khoe thân hình thon thả trong tiệc sinh nhật bên hội bạn thân

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới