SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương gọi chồng là 'yêu thương', còn Trường Giang vô tình để lộ cách lưu tên vợ cực bá đạo

Thứ sáu, 09/10/2020 20:59

Cách đặt biệt danh cho nhau của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang khiến ai nấy đều bật cười.

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ Nhã Phương không bao giờ gọi anh là chồng. Nữ diễn viên đã dành tặng một danh xưng khá dễ thương là "yêu thương" để nói đến ông xã. Không chỉ thế bà xã của Trường Giang còn lưu tên anh trong danh bạ là "anh xã" và xưng hô với nhau là "ba - mẹ" cực ngọt ngào.

Mới đây nhất, Mười Khó lại khiến dân tình vô cùng bất ngờ khi vô tình để lộ cách lưu tên bà xã trong danh bạ điện thoại. Có ai ngờ danh hài xứ Quảng lại gọi vợ là "kẻ huỷ diệt". Thật không ngờ, với vợ mà Trường Giang cũng quá lầy. Tuy nhiên, đây chỉ là cách Trường Giang trêu ghẹo bà xã chứ vẫn yêu hết nấc.

Bên cạnh cách xưng hô, tin nhắn gần nhất Nhã Phương gửi cho Trường Giang cũng khiến dân tình chú ý. Bà mẹ một con đã khoe khoảnh khắc đang tập luyện yoga và hào hứng hỏi ông xã có xinh không. Từ đây có thể thấy, dù tất bật với công việc nhưng Nhã Phương và Trường Giang chia sẻ với nhau mọi điều trong ngày tạo nên sự kết nối yêu thương.

Bất ngờ với cách Trường Giang đặt biệt danh cho vợ trong danh bạ điện thoại. Ngoài ra, cặp đôi còn khiến ai nấy ngưỡng mộ vì cách quan tâm lẫn nhau.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới