SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương gửi tâm thư cho 'tiểu tam' dính như sam với Trường Giang, nhưng sao ai cũng cười bò?

Thứ hai, 27/05/2024 11:11

Diễn viên Nhã Phương đã đăng clip và hình ảnh kèm lời nhắn gửi đến tiểu tam dính với Trường Giang như hình với bóng nhưng dân tình lại được một phen cười bò.

Nhã Phương và Trường Giang là đôi vợ chồng nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng vì cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc êm ấm. Ấy thế mà, mới đây, nữ diễn viên Cây táo nở hoa đã phải viết tâm thư ngắn gọn nhưng súc tích gửi đến tiểu tam của chồng. Cô bày tỏ: "Em bé ba trân quý. Chị ở xa anh Giang hàng mấy vạn dặm và chị biết rằng em rất tốt bụng hết lòng chăm sóc CHỒNG CỦA CHỆ. Chị mong cộng đồng mạng không đánh giá em và chị cũng không đánh em. Chị và 2 đứa con bé bỏng ở nhà đội ơn em".

Đính kèm với tâm thư là hình ảnh cùng clip "tiểu tam" ngồi trong lòng và liên tục thân mật với Trường Giang. Tuy nhiên, dân tình lại cười nghiêng cười ngửa. Hóa ra tiểu tam mà Nhã Phương đề cập chính là người anh em thân thiết của chồng - ca sĩ diễn viên Ngô Kiến Huy. Hiện tại, Trường Giang và Ngô Kiến Huy cùng ê kíp đang di chuyển để quay show mới nên cả hai cố tình tạo tình huống hài hước và Nhã Phương cũng nhiệt tình tung hứng.

Nhã Phương gửi tâm thư cho "tiểu tam" dính như sam với Trường Giang

Trường Giang tổ chức sinh nhật độc lạ cho vợ trước khi đi show xa.

Trong tiệc sinh nhật muộn của Nhã Phương với gia đình, Trường Giang vắng bóng cũng vì lịch làm việc bắt buộc đi xa. Nữ diễn viên vẫn rất cảm thông và còn trêu chồng. Dân tình vô cùng ngưỡng mộ sự thấu hiểu và đồng lòng của vợ chồng Mười Khó dành cho nhau. Nhiều người còn cho rằng Trường Giang may mắn vì đã cố gắng nỗ lực giành lấy Nhã Phương thay vì chọn những bóng hồng vây quanh thời điểm trước đó.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới