SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương hội ngộ Hòa Minzy khui hàng bom cực hài, chi tiết nói về con trai trong bụng gây chú ý

Thứ sáu, 08/09/2023 20:32

Màn hội ngộ vô cùng dễ thương của Hòa Minzy và Nhã Phương đã thu hút nhiều sự chú ý.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 cũng đang mong ngóng đón nhóc tì thứ 2 chào đời.

Hôn nhân của Nhã Phương và Trường Giang được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip gây chú ý. Theo đó, cô đã bất ngờ hội ngộ Hòa Minzy và có những màn khui hàng bom vô cùng hài hước. Đặc biệt, khi nhìn thấy "đồ nhạy cảm", Nhã Phương cũng có biểu cảm cười nắc nẻ khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng con trai trong bụng đạp nhiều hơn so với bé Destiny và khiến cô rất bất ngờ: "Bà này không có đạp mà ông này ổng đạp đến nỗi chị kêu là sao con đạp dữ vậy con". Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng tiết lộ Trường Giang gọi quý tử là "cầu thủ đá banh". Trong cuộc trò chuyện, Hòa Minzy cũng tiết lộ Nhã Phương có thể sinh con vào tháng 10 tới. Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút nhiều sự chú ý.

Màn khui hàng bom của Nhã Phương và Hòa Minzy gây thích thú

Nhã Phương cũng tiết lộ đôi chút về quý tử trong bụng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới