SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương khoe ảnh diện đồ lam đi chùa cùng chồng, fan nức nở khen có tướng phu thê

Chủ nhật, 25/10/2020 16:52

Nhã Phương và Trường Giang lại khoe khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên nhau.

Những ngày qua, Nhã Phương cùng Trường Giang và những người bạn đã có chuyến đi cứu trợ miền Trung vô cùng ý nghĩa. Cặp đôi ghi điển vì hành động ngọt ngào dành cho nhau, dù bất cứ hoàn cảnh nào cũng nắm chặt tay không rời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương lại khiến ai nấy phát hờn khi đăng ảnh diện đồ lam cùng Trường Giang. Cả hai đi chùa khấn niệm cầu bình an và nghe giảng kinh kệ. Nữ diễ viên viết: "Qua một năm với nhiều biến cố, không mong cầu điều gì lớn lao ngoài sức khoẻ và bình an đến tất cả mọi người".

Hình ảnh cặp đôi nhẹ nhàng kề vai nhau và cười thật tươi khiến các fan phải xuýt xoa. Thậm chí, có người không ngần ngại bình luận về sự giống nhau đễn ngỡ ngàng của cả hai: "Càng nhìn càng có tướng phu thê nha chế. Cái miệng cười nhìn y chang nhau hén. Chúc 2 chế tỷ năm hạnh phúc bình an nha".

Nhã Phương và Trường Giang diện đồ lam đi chùa

Quả thật, từ khi về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang luôn xây dựng hình ảnh đúng chuẩn mực của một gia đình hạnh phúc. Nam danh hài thương xuyên thể hiện sự quan tâm, cưng chiều vợ bằng những bữa ăn ngon, giao hết tiền cho vợ giữ. Nhã Phương cũng hết lòng phụ công việc kinh doanh cho ông xã. Trong lòng công chúng, hình ảnh của hai vợ chồng được tăng lên đáng kể.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới