SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương khoe ảnh hạnh phúc bên Trường Giang và con gái - Đơn giản mà đẹp như phim

Thứ hai, 25/01/2021 19:36

Chỉ cần ngắm hình thôi cũng đủ cảm nhận được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Sự ra đời của bé Destiny chính là "trái ngọt" của tình yêu cặp đôi nổi tiếng này. Hiện tại, gia đình nhỏ luôn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cực kỳ hiếm của gia đình nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân". Trong bức ảnh, 3 thành viên của gia đình không lộ mặt, nhưng có thể cảm nhận được họ đang nhìn về một hướng, cùng với cái ôm chan chứa yêu thương.

Bức ảnh còn được chụp trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình khiến người xem phải xuýt xoa: "Khung ảnh đẹp nhất của bộ phim ngôn tình là đây chứ đâu". Thậm chí, khoảnh khắc này của gia đình danh hài xứ Quảng còn khiến nhiều bạn trẻ muốn lập gia đình, có con ngay để ghi lại những khung ảnh đáng yêu thế này: "Gia đình là nơi bình yên nhất", "Muốn có người hợp tác", "Nhìn là muốn yêu liền"... chính là những bình luận được cư dân mạng để lại dưới bài đăng.

Ảnh hiếm của gia đình Nhã Phương và Trường Giang, khung cảnh như bước ra từ một bộ phim ngôn tình

Suốt quãng thời gian về chung một nhà, Nhã Phương và Trường Giang luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Nhã Phương cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh Trường Giang chăm lo cho con gái, khiến nữ diễn viên phải "ghen tị trong hạnh phúc"

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới