SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương khoe 'núi' đồ ăn được đồng nghiệp nam 'tiếp tế' mùa dịch

Thứ ba, 07/04/2020 08:48

Để đáp lại tình cảm của mọi người, Nhã Phương hứa sẽ ăn hết số thực phẩm được các đàn anh gửi tặng.

Mới đây, Nhã Phương khoe được các đàn anh gửi đồ ăn "tiếp tế" mùa dịch. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" viết: "Hôm nay ngày bình thường lại nhận được quá trời yêu thương của mọi người, làm như mọi người biết mình mất ngủ hay gì mà gửi quá trời là đồ tẩm bổ cho mình. Người huynh đạo diễn Nhất Trung Đoàn dễ thương gửi "ít" rau thuỷ canh cho muội muội mà muốn đổi nghề luôn nè, người em trai sợ bà chị đêm khuya không ngủ được không có gì ăn nên ship cả thế giới ăn vặt toàn món tui ghiền, muốn tui lăn chung hay gì? Và anh bạn già Nguyễn Tiến Luật của anh chồng truyền cho bí kíp vừa tươi trẻ, vừa đẹp da lại sớm... Em sẽ không phụ lòng mọi người mà chiến hết".

Nhã Phương được Tiến Luật, đạo diễn Nhất Trung Đoàn... gửi tặng đồ ăn mùa dịch.

Hoạt động nhiều năm trong nghề, Nhã Phương luôn được quý mến bởi tính cách ôn hòa, gần gũi. Do đó, cô được đồng nghiệp gửi tặng đồ ăn cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Thực phẩm đồng nghiệp gửi tặng hầu hết là rau sạch, của nhà trồng được nên Nhã Phương rất thích. Cô còn hứa sẽ ăn hết để đáp lại tấm chân tình của mọi người.

Khoảng thời gian qua không chỉ có vợ chồng Nhã Phương mà hầu như tất cả các nghệ sĩ đều hủy show ở nhà vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong khoảng thời gian này, bà xã Trường Giang dành chủ yếu thời gian cho gia đình và tập luyện tại nhà. Thỉnh thoảng, cô cũng cập nhật cuộc sống đời thường lên trang cá nhân.

Đi làm được đồng nghiệp quý mến, về nhà được chồng cưng chiều, nấu ăn cho: Nhã Phương đúng là cô gái có "số hưởng".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới