SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương khoe vòng eo con kiến, fan liền nhận xét 'Gái một con trông mòn con mắt'

Thứ năm, 13/06/2019 21:30

Dù Nhã Phương chưa chính thức về tin đồn đã sinh con cho Trường Giang, nhưng cư dân mạng vẫn nghĩ người đẹp đã có em bé.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, có thể thấy Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, ăn mặc sành điệu hơn so với trước. Đặc biệt sự xuất hiện của cô sau tin đồn đã sinh con cho Trường Giang luôn là tâm điểm chú ý. Gần đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn chăm chỉ đi tập gym để có vóc dáng săn chắc.

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn so với trước.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải hình ảnh khoe thân hình thon gọn, vòng eo con kiến ở phòng tập gym. Người đẹp nhắn nhủ mọi người: "Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn...".

Nhã Phương khoe vòng eo con kiến, thân hình săn chắc ở phòng tập gym.

Ở dưới bình luận, hàng loạt dân mạng bình luận: "Sinh con xong nhìn dáng chị còn đẹp hơn thời con gái", "Dáng chị chuẩn và xinh lắm rồi. Ốm quá không tốt đâu. Tụi em thích chị tròn hơn một xíu", "Dáng chị Bi nhà mình đẹp quá nè", "Bảo sao Giang ca chết mê chết mệt với chị", "Gái một con trông mòn con mắt". Tuy nhiên cũng có người cho rằng vợ chồng Trường Giang giấu con quá kĩ.

Cư dân mạng hết lời khen ngợi vóc dáng của Nhã Phương.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới