SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương lại để lộ rõ khuôn mặt con gái, biểu cảm ái nữ đốn tim mọi ánh nhìn

Thứ tư, 12/07/2023 15:56

Con gái Nhã Phương - Trường Giang lại làm dân tình thích thú vì vẻ ngoài quá đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Nhã Phương đã hé lộ khoảnh khắc cận mặt của ái nữ Destiny. Con gái của danh hài xứ Quảng có khuôn mặt tròn xinh xắn cùng đôi mắt to tròn, long lanh y như "bản sao" của mẹ. Nhóc tì khiến dân tình tan chảy vì nụ cười ngây thơ và loạt biểu cảm chu môi trông vừa ngại ngùng vừa đỏng đảnh cực yêu.

Vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên mới 3 tuổi Destiny đã nhận được thư "tỏ tình" ở lớp khiến bố mẹ phải bật cười. Trường Giang từng khẳng định con gái có vẻ ngoài như bản sao của mình. Dẫu thế, nam danh hài không hề cưng chiều quá mức con gái. Destiny không được sử dụng các thiết bị công nghệ quá nhiều mà thay vào đó là các hoạt động gắn với thiên nhiên. Mỗi khi đi học về, nhóc tì phải thưa ba mẹ và người lớn trong nhà. Cô bé phải kèm chữ "dạ" mỗi khi muốn nói điều gì với phụ huynh.

Nhã Phương lại để lộ rõ khuôn mặt con gái, biểu cảm ái nữ đốn tim mọi ánh nhìn.

Trường Giang rất chú trọng dạy con gái chuyện phép tắc lễ nghĩa.

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương tên thật là Thiên Ý. Có thời gian dài, Trường Giang và Nhã Phương chỉ đăng ảnh chụp từ xa hoặc góc nghiêng của bé. Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi đã thoải mái hơn khi chia sẻ những thước phim cực đáng yêu của con với công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới