SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương mặc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới rộ nghi án sắp kết hôn với Trường Giang

Thứ tư, 10/05/2017 15:28

Qua bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân Nhã Phương, nhiều fan vui mừng cho rằng đám cưới của nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' và Trường Giang không còn xa nữa.

Dù được gia đình ủng hộ nhưng chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương cũng gặp không ít sóng gió. Trong đó phải kể đến scandal Quế Vân tố Trường Giang "bắt cá hai tay". Nhưng bằng sự thấu hiểu, cảm thông, Nhã Phương đã cùng Trường Giang vượt qua tất cả.

Cách đây ít phút, Nhã Phương chia sẻ bức ảnh một cô gái mặc trang phục cô dâu, tay đeo nhẫn cưới. Dù không nhìn rõ mặt nhưng căn cứ vào dòng cảm xúc: "Cảm thấy hồi hộp. Tháng 5", nhiều fan cho rằng cô gái trong bức ảnh chính là Nhã Phương. Ngoài ra người hâm mộ còn hoài nghi Nhã Phương sắp làm đám cưới với Trường Giang và gửi lời chúc mừng cặp đôi "trai tài gái sắc".

Nhã Phương chia sẻ ảnh làm dấy lên nghi án sắp kết hôn với Trường Giang.

Bức ảnh Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân

Dù chưa chính thức lên tiếng nhưng Nhã Phương đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Trước đó, rộ lên nguồn tin Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc cưới và đang chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn cùng Nhã Phương tại một trung tâm hội nghị lớn ở quận 1 – nơi Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới cùng Hari Won. Nhưng sau đó, người nhà của Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Tuy nhiên, những hành động của Trường Giang như: tậu nhà ở Phú Quốc, đưa bạn gái về quê Tam Kỳ thăm họ hàng... khiến tin đồn cặp đôi đang âm thầm chuẩn bị kết hôn càng có thêm cơ sở.

Cách đây không lâu, Trường Giang đưa Nhã Phương về thăm nhà ở Tam Kỳ.

Trường Giang và Nhã Phương thường cùng nhau dự sự kiện

Video phản ứng của Trường Giang khi bị ném chai nước lần 2

>> Trường Giang đưa Nhã Phương về thăm họ hàng ở Tam Kỳ

Mộc Lan (Theo Giadinhvietnam.com)