SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương mở kênh tiktok, bắt trend cùng ông xã nhưng netizen lại đòi 'giải cứu' Trường Giang

Thứ hai, 19/12/2022 10:49

Dù nhiều người đã sử dụng tiktok từ lâu nhưng đến nay Nhã Phương mới gia nhập. Đoạn clip mới người đẹp đã quay cùng ông xã đang gây sốt.

Ít giờ trước, Nhã Phương đã đăng tải một đoạn clip bắt trend biến hình. Nhã Phương cho biết, nhiều người đã chơi tiktok từ lâu nhưng đến nay, cô mới biết mở kênh cho riêng mình. Chính vì thế, nữ diễn viên tiết lộ, cô đang bị bạn bè trêu.

Trong clip mới đăng trên kênh của mình, Nhã Phương quay cùng với Trường Giang. Thông thường trend này chỉ với một người, nhưng Nhã Phương lại đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của ông xã. Xem clip, ai nấy cũng hết lời khen ngợi nhan sắc Nhã Phương.

Nhã Phương lần đầu mở kênh tiktok

Nữ diễn viên đã cùng ông xã bắt trend

Tuy nhiên, dân tình ai nấy cũng thương Trường Giang vì trong clip, nam nghệ sĩ tạo hình bầm dập và khi bị bà xã tác động vật lý, nam nghệ sĩ chỉ đành bất lực. Chính vì thế, nhiều khán giả đã nhanh chóng đòi giải cứu Trường Giang: "sos đi chú Giang", "Coi ông Giang bị đòn thấy thương", "tội chú trường giang quá", "Chị mần chi mặt chú Giang bầm tím", "Chú Giang kiểu 3 phần bất lực 7 phần nuông chiều",...

Trường Giang được tạo hình bầm tím trong clip

Nhã Phương thì lại được tạo hình xinh xắn

Biểu cảm bất lực của Trường Giang khi bị bà xã tác động vật lý ai cũng cười ngả nghiêng

Dân mạng ai cũng đòi giải cứu Trường Giang khi xem clip

Bên cạnh đó, khán giả cũng xuýt xoa trước độ chiều vợ của Trường Giang. Có thể thấy, nam nghệ sĩ không quan ngại hình ảnh trước công chúng và đặc biệt sẵn sàng tạo hình bầm tím để bà xã được tỏa sáng.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)