SAO » Chuyện làng sao

Nhã Phương ngày càng chứng minh cho hội chị em ham giảm cân thấy rõ: 'Gầy chưa chắc đẹp'

Thứ ba, 17/11/2020 14:43

Những hình ảnh của Nhã Phương với thân hình gầy gò khiến cô lộ nhiều khuyết điểm khó đỡ.

Sau khi sinh con, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen khi nhan sắc lẫn thần thái thăng hạng. Đặc biệt, gu thời trang của cô nàng cũng tinh tế hơn hẳn. Duy một điều khiến nữ diễn viên bị chê nhiều lần đó là thân hình gầy guộc.

Không chỉ cánh tay khẳng khiu, bàn tay xương xẩu, Nhã Phương còn bị soi thềm ngực kém gợi cảm. Theo đó, thềm ngực trơ xương khiến nữ diễn viên trông thiếu sức sống, không quyến rũ như giai đoạn son rỗi. Đây không phải lần đầu tiên bà xã Trường Giang bị chê quá gầy. Trước đó, Nhã Phương thường xuyên bị người hâm mộ nhắc nhở vấn đề sức khỏe.

Nếu như nhiều mỹ nhân "càng gầy càng đẹp" thì Nhã Phương là trường hợp ngoại lệ. Bà xã Trường Giang càng ép cân càng lộ thân hình mỏng như lá lúa và kém sức sống hơn hẳn. Được biết cân nặng hiện tại của nữ diễn viên là 43,5kg. Trường Giang cũng lên tiếng "tố cáo" bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Nhã Phương để lộ thân hình mỏng như lá lúa

Phần ngực trơ xương và tay chân khẳng khiu khiến ai nấy phát hoảng

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới